Binance dừng cung cấp dịch vụ cho thẻ ghi nợ Visa ở khu vực châu Âu

21/10/2023 08:49
0
Artboard-12 15.5K

Khoảng hai tháng sau khi Visa và Mastercard chấm dứt hợp tác với Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới đang dừng dịch vụ của thẻ ghi nợ Visa tại Khu vực Kinh tế chung châu Âu.

Người tiêu dùng đã sở hữu một trong những chiếc thẻ này vẫn có thể tiếp tục sử dụng cho đến ngày 20 tháng 12, theo thông báo trên blog của công ty. Thẻ này được thiết kế để cải thiện khả năng tiêu tiền của người tiêu dùng bằng tiền điện tử khi mua hàng hóa và dịch vụ.

"Với Thẻ Binance, người dân châu Âu có thể chuyển đổi và chi tiêu tiền điện tử tại hơn 60 triệu cửa hàng trực tuyến và cửa hàng vật lý."

Binance cũng cung cấp các khuyến mãi hoàn tiền thông qua thẻ.

Quyết định của Visa và Mastercard dừng hợp tác với Binance, được thông báo vào tháng 8, diễn ra giữa cuộc chiến giữa sàn giao dịch tiền điện tử và các cơ quan quản lý.

Trong khi mối quan hệ giữa Binance và các hãng thẻ này đã rạn nứt, các tổ chức tài chính truyền thống khác như PayPal đang mở rộng quan tâm của mình đối với tiền điện tử. Visa cũng thông báo tháng trước rằng họ đang mở rộng khả năng thanh toán bằng stablecoin USDC đối với Solana, và hình thành các liên minh với Worldpay và Nuvei cho các chương trình thử nghiệm.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp