Binance giành được giấy phép hoạt động tại Dubai

31/07/2023 14:40
0
Artboard-12 30.3K

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã giành được giấy phép hoạt động tại Dubai sau khi đáp ứng các điều kiện tiên quyết kể từ khi nhận được giấy phép sơ bộ vào tháng 9 năm 2022, công ty đã thông báo vào thứ Hai.

Năm ngoái, Binance đã nhận được giấy phép sản phẩm tối thiểu (MVP) từ Cơ quan Quản lý Tài sản Ảo của Dubai (VARA), cho phép mở tài khoản ngân hàng nội địa để giữ tiền của khách hàng, hoạt động sàn giao dịch tiền điện tử và cung cấp các dịch vụ thanh toán và lưu kí.

"Bước tiến từ giấy phép tạm thời, được cấp vào năm 2022, đến giấy phép hoạt động MVP, có nghĩa là người dùng đủ điều kiện tại Dubai bây giờ sẽ có thể truy cập vào các dịch vụ được ủy quyền, bao gồm khả năng chuyển đổi an toàn tài sản ảo sang fiat theo các tiêu chuẩn do VARA chỉ định tuân thủ với các quy định của Tổ chức Hành động Tài chính quốc tế."

Dubai có một quy trình cấp giấy phép bao gồm bốn giai đoạn và Binance đã hoàn thành ba trong số đó, với giấy phép cho Sản phẩm Thị trường Đầy đủ (FMP) còn lại, dự kiến sau khi chứng minh tuân thủ tất cả các quy tắc.

Thành công của Binance tại Dubai diễn ra khi họ dự kiến tái nhập thị trường Nhật Bản và đang phải đối mặt với các khó khăn tại Đức, Áo, Bỉ và Hà Lan. Cơ quan của Binance tại Hoa Kỳ cũng đã bị kiện do hoạt động sàn giao dịch chưa được đăng ký.

Aliniex tổng hợp