Binance giới thiệu tính năng copy trading cho thị trường futures

10/10/2023 07:09
0
Artboard-12 16.2K

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã giới thiệu tính năng Copytrade cho các sản phẩm futures ở một số thị trường nhất định. Bổ sung này nhằm đơn giản hóa quá trình giao dịch bằng cách cho phép người dùng sao chép các chiến lược và danh mục đầu tư của các trader có kinh nghiệm.

Người dùng đã đăng ký với Binance có thể đóng vai trò là cả copy trader và lead trader. Khi copy trader chọn sao chép các giao dịch của lead trader, lead trader đó sẽ nhận được 10% lợi nhuận chia sẻ.

Copy trader có thể theo dõi đồng thời tối đa 10 lead trader và có quyền quyết định thiết lập các tùy chọn quản lý rủi ro của riêng mình - chẳng hạn như take profit/stop loss, mức đòn bẩy và cấu hình ký quỹ, như được nêu bởi sàn giao dịch.

Trong một tuyên bố, Binance nhấn mạnh tiềm năng của tính năng sao chép giao dịch trong việc nâng cao sự tham gia trong cộng đồng giao dịch của mình.

"Chúng tôi tin rằng copytrade làm giảm rào cản để tham gia vào crypto và có thể giúp cải thiện sự tương tác xã hội trong cộng đồng."

Sàn giao dịch từ chối bình luận để chỉ rõ các thị trường nào sẽ kết hợp giao dịch sao chép. Người phát ngôn của sàn giao dịch nói rằng Binance liên tục xem xét các sản phẩm của mình, nhấn mạnh cam kết tuân thủ quy định của mình.

“Binance liên tục đánh giá các sản phẩm của mình khi các quy định và hướng dẫn quy định phát triển. Đó là lý do tại sao khả năng cung cấp một số sản phẩm khác nhau ở các khu vực khác nhau - copytrade chỉ khả dụng ở một số thị trường và chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét các sản phẩm của mình để đảm bảo chúng vẫn được người dùng và các cơ quan quản lý đón nhận."

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch. Tuy nhiên, nó cũng là một trong những sàn giao dịch gây tranh cãi nhất, đã phải đối mặt với các vấn đề về quy định ở nhiều khu vực pháp lý như đã được báo cáo trước đây.

Một số cơ quan quản lý ở các quốc gia khác nhau đã bày tỏ lo ngại rằng Binance có thể không thực hiện đầy đủ các biện pháp để ngăn chặn nền tảng của mình khỏi bị sử dụng cho các hoạt động tài chính bất hợp pháp. Đáp lại, Binance đã nhiều lần tuyên bố rằng họ cam kết đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn pháp lý và quy định liên quan.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ trước đây đã nộp đơn kiện pháp lý chống lại Binance, cáo buộc công ty cung cấp chứng khoán chưa đăng ký cho khách hàng Hoa Kỳ thông qua token BNB và stablecoin BUSD liên quan.

Ngoài ra, Binance gặp phải các thách thức về quy định ở các quốc gia khác như Canada, Hà Lan và những nơi khác. Kết quả là, Binance đã phải hạn chế hoặc hoàn toàn rút khỏi các dịch vụ của mình ở một số khu vực này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 

Aliniex tổng hợp