Binance hợp tác với các đối tác fiat để rút và gửi Euro

20/10/2023 07:16
0
Artboard-12 20.4K

Binance đã ký kết các đối tác mới về fiat để cho phép giao dịch Euro, một tháng sau khi đối tác ngân hàng Euro ban đầu của Binance, Paysafe, ngừng hợp tác với công ty.

"Chúng tôi đã ký các thỏa thuận với một số đối tác fiat được quy định và được ủy quyền để cung cấp nhiều dịch vụ fiat khác nhau cho cộng đồng của chúng tôi. Người dùng đã bắt đầu được chuyển đổi sang các dịch vụ mới."

Các dịch vụ từ đối tác bao gồm các giao dịch EUR thông qua Open Banking và SEPA/SEPA instant, giao dịch tiền điện tử bằng thẻ ngân hàng và số dư fiat, và mua bán tiền điện tử bằng SEPA/SEPA Instant. "SEPA," hoặc Khu vực Thanh toán Euro Đơn lẻ, bao gồm 36 quốc gia cho phép thanh toán Euro không sử dụng tiền mặt trong Liên minh châu Âu.

"Việc chuyển đổi dễ dàng từ fiat sang tiền điện tử và ngược lại là một phần quan trọng để thúc đẩy sự chấp nhận của tài sản số trên toàn thế giới. Mà không có cách dễ dàng để mua hoặc bán tiền điện tử, những người dùng mới trong không gian này có thể thấy quá trình mua hoặc bán tiền điện tử không hiệu quả và đáng sợ. Việc cung cấp dịch vụ fiat cung cấp sự thuận tiện cần thiết cho tất cả các bên tham gia trong hệ thống tiền điện tử."

Các đối tác mới của Binance đến sau khi công ty gặp một trở ngại lớn khác vào mùa hè, khi cơ quan quản lý tài chính của Đức BaFin từ chối đơn xin giấy phép lưu trữ của Binance.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 
Aliniex tổng hợp