Binance Japan sẽ ra mắt vào tháng 8

25/07/2023 15:49
0
Artboard-12 22.6K

Trong hội nghị Web3 hàng đầu châu Á WebX diễn ra vào ngày 25 tháng 7, CEO của Binance, ông CZ, cho biết Binance Japan sẽ ra mắt nền tảng dịch vụ đầy đủ vào tháng 8.

"Thật tuyệt vời khi thấy Nhật Bản là một trong những nước đi tiên phong về môi trường quy định Web3. Nhật Bản đã có các quy định rõ ràng về giao dịch tiền điện tử từ năm 2017. Nhật Bản là một trong những quốc gia tiên phong trong lĩnh vực này và Binance rất hân hạnh được tham gia vào thị trường Nhật Bản một lần nữa."

Vào tháng 11, Binance đã mua lại 100% cổ phần của Sakura Exchange BitCoin (SEBC) để tái nhập thị trường Nhật Bản dưới hình thức được quy định bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (JFSA). Vào tháng 5 năm nay, Binance tiết lộ rằng họ đang tạo ra một nền tảng để tuân thủ đầy đủ các quy định địa phương.

Trước đó, Binance đã thông báo rằng họ đang tạo ra một nền tảng mới dành cho cư dân Nhật Bản để tuân thủ đầy đủ các quy định địa phương. Dịch vụ trên nền tảng toàn cầu hiện tại sẽ ngừng cung cấp cho cư dân Nhật Bản vào ngày 30 tháng 11. Ngoài ra, người dùng có thể chuyển sang nền tảng địa phương mới thông qua quy trình xác minh danh tính mới được giới thiệu sau ngày 1 tháng 8.

Binance sẽ hoàn tất quá trình chuyển đổi sang nền tảng địa phương mới và người dùng có thể bắt đầu sử dụng nền tảng địa phương mới vào ngày 1 tháng 12. Những người không hoàn tất xác minh danh tính (KYC) chỉ có thể rút tiền tài sản của họ.

Aliniex tổng hợp