Binance Labs cắt đứt quan hệ với Binance

15/03/2024 16:58
0
Artboard-12 13.4K

Tổ chức đầu tư mạo hiểm Binance Labs đã tách ra để trở thành một tổ chức độc lập. Quỹ VC độc lập này hiện có danh mục đầu tư trị giá hơn 10 tỷ USD và tập trung vào việc đầu tư vào các dự án Web3 giai đoạn đầu.

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã thành lập quỹ độc lập vào đầu năm nay cho Binance Labs. Những nhân viên của Binance Labs có hợp đồng riêng biệt với nhân viên của sàn giao dịch Binance.

Quỹ VC độc lập của Binance Labs đang tập trung vào việc đầu tư vào các dự án Web3. Những người sáng lập có thể nộp đơn tài trợ thông qua chương trình ươm tạo Binance Labs Mùa 7 cho đến ngày 15 tháng 4 năm 2024.

Mục tiêu của Binance Labs là hỗ trợ những nhà sáng lập đầy triển vọng ở giai đoạn đầu và cung cấp hỗ trợ trải rộng trên hệ sinh thái của Binance cho các dự án Web3. Điều này bao gồm việc cung cấp tư vấn trực tiếp và tiếp cận các tài nguyên khác nhau.

Binance Labs đã đạt được nhiều thành công trong việc đầu tư vào các dự án Web3 trước đó, với tỷ lệ hoàn vốn đầu tư hơn 14 lần. Các dự án mà Binance Labs đã tài trợ trong quá khứ bao gồm nhà cung cấp cơ sở hạ tầng phái sinh ETHena, và những dự án này đã có những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực của mình.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap