Binance Labs đầu tư 5 triệu USD vào token CRV của Curve Finance

11/08/2023 08:07
0
Artboard-12 25.4K

Binance Labs, bộ phận đầu tư mạo hiểm và ươm tạo của sàn giao dịch tiền điện tử Binance, đã cam kết đầu tư 5 triệu đô vào các token của Curve DAO.

Yi He, đồng sáng lập của Binance và trưởng Binance Labs, đã thông báo về sự hợp tác này, cùng với việc Curve Finance sẽ triển khai trên BNB Chain được hậu thuẫn bởi Binance.

Sự đầu tư này dường như là một phần của các thỏa thuận OTC gần đây của nhà sáng lập Curve, Michael Egorov, với những nhân vật đáng chú ý trong không gian tiền điện tử. Trong số này, đồng sáng lập của Huobi, Jun Du, đã mua 10 triệu token CRV, trong khi người sáng lập Tron, Justin Sun, đã mua 5 triệu token CRV với giá 2 triệu đô la.

Yi He cho biết:

"Trước những sự kiện gần đây ảnh hưởng đến giao thức, Binance Labs đã cung cấp sự ủng hộ toàn diện của chúng tôi đối với Curve thông qua việc đầu tư và hợp tác chiến lược. Chúng tôi coi sự hợp tác này như một điểm khởi đầu và mong đợi cùng nhau làm việc để đẩy mạnh sự phát triển của hệ sinh thái DeFi".

Đến nay, Egorov đã bán hơn 156 triệu token CRV với tổng giá trị 46,4 triệu đô la, theo dữ liệu trên chuỗi ghi chép được biên tập bởi Spotonchain trên Dune Analytics. Các giao dịch này có vẻ như được định hướng chiến lược để giảm thiểu nguy cơ thanh lý tiềm năng mà Egorov đang đối mặt trên các nền tảng tài chính phi tập trung do nợ stablecoin 50 triệu đô la, theo DeBank.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp