Binance Labs đầu tư vào ARVM, token gốc của nền tảng Arkham

16/11/2023 08:48
0
Artboard-12 18.5K

Binance Labs, bộ phận quỹ đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp của sàn giao dịch tiền điện tử Binance, thông báo vào ngày 15 tháng 11 rằng họ đã đầu tư vào ARKM, token native của nền tảng blockchain "giải mã danh tính" Arkham.

Công ty cho biết trong một bài đăng trên trang web rằng đầu tư nhằm hỗ trợ "các thông tin trên chuỗi có quy mô lớn trong toàn hệ sinh thái blockchain".

Giám đốc đầu tư của Binance Labs, Alex Odagiu cho biêt:

"Kỹ thuật độc quyền của Arkham tiến bộ cách mà thông tin trên chuỗi được sản xuất và chia sẻ. Nền tảng cho phép cá nhân hoặc tổ chức thực hiện nghiên cứu của riêng họ, ngoài việc cho phép người dùng tham gia vào nền kinh tế thông tin với phần thưởng được hỗ trợ bởi token ARKM."

Sứ mệnh của Arkham là giải mã danh tính giao dịch blockchain và tăng cường tự quyết định bằng cách cho phép người dùng xem giao dịch blockchain của bất kỳ ai bằng cách sử dụng nền tảng thông tin của mình, Binance Labs nói trong bài đăng. Dựa trên động cơ trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền được biết đến với tên gọi ULTRA - "đối kháng địa chỉ với thực thể thế giới thực bằng thuật toán", nền tảng Arkham cho phép người dùng theo dõi mối quan hệ giữa các thực thể và luồng quỹ, thông báo cho biết.

Binance Labs cũng đề cập đến việc Arkham giới thiệu một trong những sàn giao dịch thông tin trên chuỗi đầu tiên trên thế giới, Arkham Intel Exchange. Công cụ này là một "nền kinh tế thông tin phi tập trung" kết hợp người mua và người bán thông tin blockchain và cho phép người dùng tạo ra thông tin để thu được giá trị cho công việc của họ trong trao đổi với token ARKM.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp