Binance Labs đầu tư vào công ty Blockchain Movement Labs

02/05/2024 09:24
0
Artboard-12 1.2K

Binance Labs, công ty đầu tư mạo hiểm của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới Binance, đã đầu tư một khoản tiền không được tiết lộ vào Movement Labs - công ty phát triển blockchain có trụ sở tại San Francisco. Khoản đầu tư này nằm ngoài vòng gọi vốn Series A trị giá 38 triệu USD mà Movement Labs vừa gây được tuần trước, dẫn đầu bởi Polychain Capital.

Movement Labs đang xây dựng một hệ sinh thái các chuỗi khối dựa trên ngôn ngữ lập trình Move, bắt đầu với "M2" - Máy ảo Move Lớp 2 cho Ethereum. Công ty cho biết họ sẽ sử dụng nguồn vốn mới để mở rộng sang khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và thúc đẩy việc áp dụng Move trên các hệ sinh thái blockchain khác thông qua các công cụ nguồn mở.

Đồng sáng lập Rushi Manche nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hỗ trợ từ Binance Labs trong chiến lược "Di chuyển mọi nơi" của công ty, trọng tâm là thị trường Châu Á năng động. Ông kỳ vọng sự cộng tác với các lập trình viên Move tài năng trong khu vực sẽ đẩy nhanh việc áp dụng Move và mở ra những khả năng mới.

Ngoài Lớp 2 trên Ethereum, Movement cũng đang phát triển Move Stack - khung lớp thực thi tương thích với các bản tổng hợp khác như Optimism, Polygon và Arbitrum. Dự kiến công ty sẽ ra mắt mạng thử nghiệm Parthenon trong vài tuần tới và hướng tới việc ra mắt mạng chính vào cuối năm nay.

Ngôn ngữ lập trình Move ban đầu được phát triển bởi nhóm làm việc cho dự án stablecoin Diem không thành công của Meta (Facebook). Hiện Move đang được sử dụng trên các chuỗi khối Lớp 1 phổ biến như Aptos và Sui.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap