Binance Labs đầu tư vào giao thức liquid restaking Renzo

23/02/2024 08:16
0
Artboard-12 7.1K

Binance Labs, phần chi nhánh đầu tư mạo hiểm của sàn giao dịch tiền điện tử Binance, đã quyết định đầu tư một số tiền không được tiết lộ vào Renzo, một giao thức liquid restaking Ethereum dựa trên EigenLayer. Khoản đầu tư này diễn ra ngay sau khi Renzo huy động được 3,2 triệu USD trong vòng cấp vốn hạt giống vào tháng trước.

Renzo là một trong những giao thức liquid restaking Ethereum mới nổi, và đây là khoản đầu tư thứ hai của Binance Labs vào không gian này, sau khi họ đã đầu tư vào Puffer Finance vào tháng trước.

Giao thức liquid restaking Ethereum đang trở thành một trong những xu hướng nổi bật trong thế giới tiền điện tử, với hàng tỷ đô la đổ vào ngành này. EigenLayer, công ty đứng sau giao thức này, đã giới thiệu hệ thống restaking cho Ethereum vào tháng 6 năm ngoái và hiện tự hào có tổng giá trị bị khóa là 7,8 tỷ USD.

Renzo hiện đang phát triển tích hợp mới cho người dùng Chuỗi BNB, với kế hoạch triển khai việc restaking ETH gốc trên Chuỗi BNB thông qua mối quan hệ hợp tác với giao thức chuỗi chéo Connext.

Renzo đã chấp nhận tiền gửi wBETH (token đặt cược thanh khoản của Binance) và stETH (token đặt cược thanh khoản của Lido) để đặt lại, mở rộng khả năng restaking của giao thức.

Hiện Renzo đang ở phiên bản beta của mainnet và dự kiến sẽ ra mắt mainnet chung sau khi ra mắt Giai đoạn 3 của EigenLayer. Các nhà đầu tư khác của Renzo bao gồm Maven11, Figment Capital, SevenX Ventures, IOSG Ventures và OKX Ventures.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp