Binance Labs đầu tư vào giao thức liquid staking Puffer

31/01/2024 08:36
0
Artboard-12 13K

Binance Labs, quỹ đầu tư mạo hiểm của sàn giao dịch tiền điện tử Binance trị giá 10 tỷ USD, vừa thông báo đầu tư vào Puffer Finance, một giao thức liquid staking Ethereum xây dựng trên EigenLayer.

Số tiền đầu tư không được tiết lộ, nhưng Binance Labs cho biết Puffer sẽ sử dụng nguồn lực này để phát triển mạng Layer 2, hoạt động như Dịch vụ Xác thực Tích cực của EigenLayer. Ngoài ra, số tiền này sẽ hỗ trợ việc giới thiệu token liquid staking gốc của Puffer, pufETH, cho người dùng BNB Chain, cho phép họ kiếm phần thưởng staking và restaking.

Binance Labs cho biết đầu tư này diễn ra trong bối cảnh ngành restaking Ethereum đang trên đà tăng trưởng kể từ khi EigenLayer ra mắt vào tháng 6 năm trước. ClayStack và Giao thức Renzo dựa trên EigenLayer cũng đã tham gia vào không gian đặt lại Ethereum, tích lũy được tài sản đáng kể.

Jason Vranek, đồng sáng lập và CTO của Puffer:

"Ở cấp độ cao, Puffer là liquid staking Ethereum, nơi bạn có thể kiếm được phần thưởng bằng chứng cổ phần từ người xác thực. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang thực hiện việc native restaking trên EigenLayer để tạo thêm phần thưởng."

Trước khi Binance Labs đầu tư, Puffer đã huy động vốn từ các nhà đầu tư nổi tiếng khác và đã nhận được sự hỗ trợ từ Ethereum Foundation. Dự án đang chạy một hệ thống tích điểm và dự kiến sẽ ra mắt mạng chính trong thời gian sớm nhất.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp