Binance Labs thông báo đầu tư vào Babylon

28/02/2024 08:30
0
Artboard-12 13.4K

Binance Labs, phân nhánh đầu tư mạo hiểm và ươm mầm trị giá 10 tỷ USD của sàn giao dịch tiền điện tử Binance, vừa công bố rằng họ đã đầu tư vào Babylon, một giao thức staking Bitcoin.

Thông tin này cho thấy sự quan tâm của Binance Labs đối với các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực staking và restaking. Mặc dù Binance Labs không tiết lộ quy mô đầu tư của mình, nhưng Babylon đã xác nhận rằng đây là một đầu tư có quy mô tương tự như các vòng hạt giống và Series A của giao thức.

Babylon, dự án được người đồng sáng lập David Tse dẫn đầu, nhận được 18 triệu USD trong vòng Series A vào tháng 12 năm 2023 và 8,8 triệu USD tài trợ ban đầu vào năm 2022.

Qua việc đầu tư vào Babylon, Binance Labs tiếp tục tập trung vào việc hỗ trợ các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực staking và restaking. Trong thời gian gần đây, Binance Labs đã đầu tư vào Renzo và Puffer Finance, hai công ty đã trở thành giao thức restaking thanh khoản Ethereum lớn thứ hai và thứ tư.

Babylon là một giao thức staking Bitcoin cho phép những người nắm giữ BTC staking tiền của họ trên các chuỗi khối PoS và kiếm được phần thưởng. Điều này giúp BTC trở thành tài sản staking trên mạng PoS, sử dụng tính bảo mật của nó để làm cho chuỗi PoS an toàn hơn.

Babylon sử dụng chuỗi PoS xây dựng bằng Cosmos SDK, và dự kiến sẽ ra mắt mạng chính giai đoạn một trước cuối năm nay. Điều này sẽ mở ra cơ hội cho những người nắm giữ BTC để restaking vào các mạng PoS khác thông qua Babylon, mở rộng cách tiếp cận và sử dụng của Bitcoin.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp