Binance loại bỏ các ngân hàng Nga bị trừng phạt khỏi dịch vụ P2P

26/08/2023 16:07
0
Artboard-12 28K

Binance đã chấm đứt quan hệ với 5 ngân hàng Nga bị trừng phạt được liệt kê trên dịch vụ ngang hàng của sàn để người dùng chuyển tiền bằng đồng rúp - tiền tệ quốc gia của Nga.

Điều này là do việc cập nhật thường xuyên hệ thống của sàn để tuân thủ các tiêu chuẩn và quy tắc trừng phạt pháp lý toàn cầu và địa phương, Binance cho biết.

"Khi những lỗ hổng được chỉ ra cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết và khắc phục chúng càng sớm càng tốt. Theo các cam kết liên tục của chúng tôi, các phương thức thanh toán trên nền tảng P2P của Binance không phù hợp với các chính sách tuân thủ của chúng tôi sẽ không có sẵn trên nền tảng của chúng tôi."

Một bài báo trước đó của Wall Street Journal, là cơ quan đưa tin đầu tiên, chỉ ra rằng Binance đang giúp người Nga chuyển tiền ra nước ngoài, điều này đặt sàn vào vị thế pháp lý khó xử.

Binance đã phải đối mặt với một số thách thức pháp lý kể từ đầu năm nay, bao gồm một vụ kiện do Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đệ trình chống lại sàn dựa trên cáo buộc rằng họ không tuân thủ các luật chứng khoán liên bang.

Đầu tuần này, hai tổ chức tín dụng lớn nhất, MasterCard và Visa, đã chấm dứt quan hệ đối tác với Binance.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp