Binance mất Giám đốc sản phẩm toàn cầu Mayur Kamat

04/09/2023 14:43
0
Artboard-12 27.3K

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance vừa mất thêm một lãnh đạo cấp cao giữa lúc gặp khó khăn về quy định. Mayur Kamat, Giám đốc sản phẩm và thiết kế toàn cầu của Binance, đã từ chức, theo một nguồn tin am hiểu vấn đề cho biết.

"Chúng tôi xác nhận Mayur đã rời vị trí lãnh đạo sản phẩm. Chúng tôi biết ơn anh ấy đã giúp Binance vượt qua giai đoạn tăng trưởng nổi bật và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất."

Kamat cũng xác nhận việc ra đi của mình, nói rằng anh rời Binance vì "lý do cá nhân" và hoàn thành quá trình chuyển giao.

"Đã đến lúc tôi từ chức và chuyển giao lãnh đạo sản phẩm cho thế hệ lãnh đạo kế cận của Binance. Tôi đã làm việc chặt chẽ với các lãnh đạo sản phẩm để đảm bảo chuyển giao suôn sẻ. Đây cũng là thời điểm tốt đối với tôi để nghỉ ngơi sau 20 năm làm việc sản phẩm không ngừng nghỉ. Làm việc ở Binance và chứng kiến cơ sở người dùng của chúng tôi tăng trưởng là trải nghiệm của cả đời. Cảm ơn CZ [Changpeng Zhao, người sáng lập Binance] và toàn bộ ban lãnh đạo đã cho tôi cơ hội tuyệt vời này. Tôi sẽ cổ vũ Binance từ hàng ghế dự bị."

Kamat gia nhập Binance vào tháng 4/2022 sau khi làm việc cho các công ty như Google, Microsoft và Agoda. Anh đã giúp Binance tăng từ 80 triệu lên hơn 150 triệu người dùng trong 18 tháng thông qua nhiều sản phẩm mới, theo hồ sơ LinkedIn của anh.

Kamat là một trong số một số lãnh đạo cấp cao gần đây rời Binance. Tuần trước, Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Binance, Leon Foong, cũng đã rời sàn giao dịch tiền điện tử. Những lãnh đạo cấp cao khác rời Binance gần đây bao gồm Giám đốc chiến lược Patrick Hillman, Tổng luật sư Hon Ng và Giám đốc kinh doanh Yibo Ling.

Binance hiện đang trong trận chiến pháp lý với các cơ quan quản lý Hoa Kỳ. Gần đây, Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ buộc tội Binance và Zhao về hàng loạt vi phạm và thất bại tuân thủ.

Thị phần của Binance đã giảm trong những tháng gần đây giữa những thách thức về quy định. Tháng 2, sàn giao dịch này nắm 63% khối lượng giao dịch spot, giờ đã giảm xuống còn khoảng 47%. Tuy nhiên, Binance vẫn là sàn giao dịch tiền điện tử spot lớn nhất thế giới.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp