Binance mở lại dịch vụ ở Bỉ sau 3 tháng bị cấm

26/09/2023 08:38
0
Artboard-12 25.6K

Sau 3 tháng bị cơ quan quản lý tài chính Bỉ ra lệnh ngừng cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử, sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã mở lại đăng ký và quyền truy cập các sản phẩm dịch vụ cho người dùng tiền điện tử Bỉ.

Binance xác nhận trong bài đăng ngày 25/9 trên X (trước đây là Twitter) rằng đăng ký mới của cư dân Bỉ được chào đón trở lại trên nền tảng. Binance nói các sản phẩm và dịch vụ Binance sẽ trở lại có thể truy cập đối với người dùng Bỉ đã chấp nhận Điều khoản Sử dụng mới.

Vào ngày 23/6, Cơ quan Dịch vụ Tài chính và Thị trường Bỉ buộc tội Binance vi phạm luật phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố của Bỉ vì cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử từ các quốc gia không thuộc Khu vực Kinh tế Châu Âu.

Cơ quan ra lệnh Binance ngừng mọi dịch vụ liên quan tại Bỉ "có hiệu lực ngay lập tức", và yêu cầu liên hệ tất cả khách hàng tại Bỉ, trả lại tất cả tiền điện tử và khóa riêng tư mà sàn giao dịch nắm giữ.

Sự việc khiến Binance chuyển các dịch vụ cho người Bỉ thông qua Binance Ba Lan - cánh tay đã đăng ký tại Ba Lan của Binance, đăng ký như một nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo vào tháng 1.

Tuyên bố của Binance không thảo luận về những thay đổi được thực hiện để cho phép nó mở lại dịch vụ cho người dùng Bỉ.

Như vậy, sau 3 tháng bị cấm hoạt động, Binance đã mở lại dịch vụ cho người dùng Bỉ sau khi đáp ứng các yêu cầu của cơ quan quản lý tài chính nước này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp