Binance nắm giữ hơn hơn 100 tỷ USD tài sản của người dùng

19/03/2024 08:18
0
Artboard-12 12.4K

Tài sản được Binance nắm giữ thay mặt cho người dùng đã vượt qua mức 100 tỷ USD. Đây là một cột mốc quan trọng cho sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu này, đặc biệt khi Binance tuyên bố nắm giữ tất cả các tài sản của người dùng theo tỷ lệ 1:1, kèm theo các khoản dự trữ bổ sung được xác minh thông qua hệ thống bằng chứng dự trữ (POR) với 31 tài sản kỹ thuật số được hỗ trợ.

Mặc dù những biện pháp minh bạch như vậy của Binance có ý nghĩa, nhiều người vẫn phê phán vì chúng không tiết lộ các thông tin như dự trữ tiền pháp định đã được kiểm toán, nợ của khách hàng và công ty, cũng như các thông tin khác để đánh giá tình hình tài chính của công ty.

Dữ liệu mới nhất cho thấy rằng trữ lượng tài sản của Binance đã gần đạt con số 100 tỷ USD vào đầu tháng 3, với sự kết hợp của dòng vốn vào mạnh mẽ và sự tăng giá của các tài sản điện tử trong thời gian này.

Ngoài ra, tổng giá trị bị khóa trên sàn giao dịch tập trung của Binance cũng tăng gần gấp đôi trong năm qua, từ khoảng 67 tỷ USD lên 115 tỷ USD, theo dữ liệu từ DeFiLlama. Điều này cho thấy sức hút và sự phát triển mạnh mẽ của Binance trong thị trường tiền điện tử toàn cầu. Trong bối cảnh ngành công nghiệp tiền điện tử đang trải qua những thay đổi lớn, Binance tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và phát triển tài sản của người dùng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap