Binance NFT marketplace ra mắt tính năng cho vay NFT

26/05/2023 07:57
0
Artboard-12 28.4K

Thị trường NFT của Binance đã giới thiệu một tính năng mới cho phép người dùng vay mượn tiền điện tử bằng cách sử dụng NFT làm tài sản đảm bảo, đánh dấu sự gia nhập vào lĩnh vực cho vay NFT.

Thị trường NFT của Binance hiện hỗ trợ vay mượn ether (ETH) bằng NFT "blue-chip" như Bored Ape Yacht Club (BAYC), Mutant Ape Yacht Club (MAYC), Azuki và Doodles, theo thông báo được đưa ra vào thứ Năm.

Lãi suất hiện tại trên các khoản vay NFT là 7,91% mỗi năm và tỷ lệ giá trị vay mượn dao động từ 40% đến 60%, theo trang web NFT của Binance. Không có phí gas hoặc phí giao dịch Ethereum.

Binance đã giới thiệu thị trường NFT của mình vào tháng 4 năm 2021 và ra mắt vào tháng 6 cùng năm đó. Đầu tháng này, Binance NFT cho biết họ sẽ hỗ trợ Ordinals, hoặc NFT của Bitcoin, bổ sung cho các blockchain hiện tại là Ethereum, Polygon và BNB Chain thuộc Binance.

Tính năng vay mượn NFT của Binance được ra mắt ngay sau khi sàn giao dịch NFT lớn Blur ra mắt giao thức cho vay NFT của mình có tên là Blend vào đầu tháng này. Blend cho phép người cho vay tự đặt lãi suất và tỷ lệ giá trị vay mượn, như đã đưa tin gần đây bởi nhà phân tích Brad Kay của The Block Research.

 "Sự tăng trưởng đáng kể của Blend trên thị trường cho vay NFT là không thể chối cãi. Khi tiếp tục phá vỡ những khuôn khổ mới, giao thức này chứng minh một cách thành công rằng cách tiếp cận dựa trên thị trường có thể cách mạng hóa định cư cho vay," theo Kay.

Aliniex tổng hợp