Binance ngưng dịch vụ token đòn bẩy

20/02/2024 08:48
0
Artboard-12 15.1K

Binance đã thông báo rằng họ sẽ ngừng hỗ trợ một số token đòn bẩy liên quan đến Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Binance Coin (BNB) vào ngày 3 tháng 4. Quyết định này đến sau khi Binance đã công bố quyết định chấm dứt hỗ trợ các token đòn bẩy kết hợp với Tether (USDT) vào ngày 19 tháng 2.

Các token đòn bẩy bị ảnh hưởng bao gồm BTCUP và BTCDOWN, ETHUP và ETHDOWN, cũng như BNBUP và BNBDOWN. Binance sẽ tạm dừng dịch vụ giao dịch và đăng ký đối với ba cặp token đòn bẩy vào ngày 28 tháng 2, và tất cả các lệnh giao dịch cho các token này sẽ tự động bị xóa vào thời điểm đó.

Sau đó, sàn giao dịch sẽ dần dần hủy niêm yết và ngừng mua lại các token này, bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 và tiếp tục cho đến ngày 3 tháng 4. Người dùng sẽ có thể đổi các token của họ trước khi ngày hủy niêm yết. Nếu không đổi mã thông báo trước thời hạn, Binance sẽ chuyển đổi chúng thành USDT dựa trên giá trị tương ứng vào ngày hủy niêm yết và phân phối lại cho người dùng trong vòng 24 giờ.

Token đòn bẩy của Binance cho phép các nhà giao dịch tiếp cận các vị thế có đòn bẩy mà không cần đưa ra bất kỳ tài sản thế chấp nào. Tuy nhiên, giao dịch token đòn bẩy cũng đi kèm với những rủi ro riêng, như tác động của biến động giá trên thị trường hợp đồng vĩnh viễn, phí bảo hiểm và tỷ lệ cấp vốn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp