Binance ngừng hỗ trợ Bitcoin Ordinals

05/04/2024 08:29
0
Artboard-12 9.6K

Binance sẽ ngừng hỗ trợ Bitcoin Ordinals, còn được gọi là Bitcoin NFT, chỉ vài tháng sau khi giới thiệu sản phẩm này ra thị trường. Trong một thông báo trên blog vào ngày 4 tháng 4, Binance công bố những nỗ lực để "hợp lý hóa việc cung cấp sản phẩm" trên thị trường Binance NFT. Như một phần của các nỗ lực này, thị trường sẽ ngừng hỗ trợ giao dịch và gửi tiền Bitcoin Ordinals vào ngày 18 tháng 4.

Binance đặc biệt lưu ý rằng những người dùng Runestone NFT đáp ứng điều kiện cho đợt airdrop cần rút token trước ngày 10 tháng 4 để đảm bảo họ vẫn có cơ hội nhận bất kỳ token, tiện ích và lợi ích liên quan nào sau ngày 10/04/2024.

Bitcoin Ordinals cho phép ghi nội dung kỹ thuật số như nghệ thuật, văn bản hoặc video trực tiếp lên chuỗi khối Bitcoin, và đã trở nên phổ biến từ khi ra đời vào cuối năm 2022. Tuy nhiên, quyết định của Binance làm bất ngờ cho cộng đồng, đặc biệt sau khi sàn này đã bổ sung hỗ trợ cho NFT Bitcoin chỉ một năm trước.

Khối lượng giao dịch NFT cao đã làm tắc nghẽn mạng Bitcoin nhiều lần kể từ khi thành lập, gây ra tăng phí giao dịch và làm chậm thời gian xử lý. Theo dữ liệu từ Dune Analytics, mạng lưới này hiện có hơn 64 triệu chữ viết và đã tạo ra hơn 423 triệu USD phí giao dịch.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap