Binance nhận được giấy phép cung cấp Bitcoin, dịch vụ tài sản kỹ thuật số ở El Salvador

09/08/2023 09:47
0
Artboard-12 29.5K

Binance đã nhận được hai giấy phép hoạt động ở El Salvador khi họ tìm cách xây dựng tính hợp pháp trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, sàn giao dịch đang sở hữu giấy phép ở 18 thị trường.

Ngân hàng Trung ương El Salvador (Banco Central de Reserva) đã cấp cho Binance giấy phép Nhà cung cấp Dịch vụ Bitcoin (BSP), trong khi Ủy ban Tài sản Kỹ thuật số Quốc gia Salvador đã cấp giấy phép Nhà cung cấp Dịch vụ Tài sản Kỹ thuật số không tạm thời (DASP), công ty cho biết trong một tuyên bố. 

“Các giấy phép này cho phép Binance mở rộng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp, bao gồm các tùy chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng ở El Salvador,” Daniel Acosta, tổng giám đốc Binance phụ trách các khu vực Colombia, Trung Mỹ và Caribbean, chia sẻ.

Vào tháng 1, Hội đồng Lập pháp của El Salvador đã thông qua luật điều chỉnh chứng khoán kỹ thuật số và tạo khuôn khổ cho quốc gia Trung Mỹ này tung ra trái phiếu được hỗ trợ bằng Bitcoin, còn được gọi là “Trái phiếu núi lửa”. Vào tháng 4, Bitfinex cho biết họ đã được cấp giấy phép cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số đầu tiên trong nước.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex
Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.
Theo dõi các tin tức mới nhất tại :
Aliniex tổng hợp