Binance ra mắt Bitcoin Inscriptions Marketplace

02/02/2024 08:37
0
Artboard-12 17.6K

Binance vừa công bố sự ra mắt của Thị trường Chữ khắc trong ứng dụng hỗ trợ token Bitcoin BRC-20 như ORDI.

Theo thông báo của sàn giao dịch tiền điện tử, Binance Inscriptions Marketplace mang đến "giải pháp một cửa" trong Ví Binance Web3, cho phép người dùng ghi và thực hiện giao dịch các chữ khắc bao gồm token BRC-20 và token Máy ảo Ethereum.

BRC-20 là một tiêu chuẩn token thử nghiệm dành cho token có thể thay thế trên chuỗi khối Bitcoin. Khác với token ERC-20 của Ethereum sử dụng hợp đồng thông minh của blockchain, token BRC-20 sử dụng dòng chữ Ordinals. Điều này là một giao thức cho phép ghi dữ liệu trên từng satoshi, mệnh giá nhỏ nhất của Bitcoin.

Ra mắt token BRC-20 đã tạo ra sự đa dạng với việc xuất hiện các đồng meme trên Bitcoin, như ORDI, SATS, và PIZA, làm tăng tổng vốn hóa thị trường lên hơn 2,8 tỷ USD, theo dữ liệu của CoinGecko.

Mặc dù token BRC-20 đã nhận được sự chú ý tích cực, nhưng nó cũng gặp phải những lời chỉ trích. Các tín đồ Bitcoin như nhà phát triển Bitcoin Core Luke Dashjr đã lên án việc các dòng chữ này "khai thác lỗ hổng" trong Bitcoin Core để làm tăng phí giao dịch. Tuy nhiên, BRC-20 vẫn tiếp tục tồn tại và nhận được sự hỗ trợ từ các ví như Binance và Phantom.

ORDI, token BRC-20 có giá trị nhất theo vốn hóa thị trường, nằm trong top 100 loại tiền điện tử tổng thể hàng đầu trên mọi dữ liệu từ CoinGecko. Binance đã gia nhập danh sách các nền tảng hỗ trợ tiêu chuẩn token mới này, thể hiện sự cam kết với sự đổi mới và đa dạng trong thị trường tiền điện tử.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp