Binance ra mắt tính năng Send Cash tại Mỹ Latinh

30/08/2023 07:18
0
Artboard-12 22.1K

Binance đã ra mắt một nền tảng mới cho phép chuyển tiền kỹ thuật số từ Binance Pay tới 9 quốc gia Mỹ Latinh.

Được gọi là Send Cash, người dùng có thể chuyển các khoản tiền kỹ thuật số với chi phí thấp hơn và nhanh hơn thông qua các nhà cung cấp có giấy phép, Binance viết trong tuyên bố hôm thứ Ba.

Nền tảng sẽ được cung cấp đầu tiên ở Colombia, Honduras, Guatemala, Argentina, Costa Rica, Paraguay, Cộng hòa Dominica, Panama và Mexico. Người dùng ở 9 quốc gia có thể gửi tiền vào các tài khoản ngân hàng ở Colombia và Argentina trong giai đoạn đầu ra mắt.

Phó Chủ tịch Khu vực Mỹ Latinh của Binance, Min Lin, cho biết trong tuyên bố:

"Đây là bước tiến triển khác của Binance, tái khẳng định cam kết của chúng tôi với ngành tiền điện tử ở Mỹ Latinh, mở rộng lợi ích mà chúng tôi cung cấp về tính bao trùm tài chính, và phát triển những cách mới để sử dụng tiền điện tử trong cuộc sống hàng ngày."

Động thái diễn ra ngay sau khi Binance kết thúc chương trình thanh toán bằng thẻ tiền điện tử với Mastercard ở 4 quốc gia, bao gồm Colombia và Argentina, vào ngày 24/8.

Ark Invest đầu tuần này nhấn mạnh sự gia tăng áp dụng tiền điện tử ở Argentina, đang phải vật lộn với lạm phát cao chóng mặt. Bối cảnh kinh tế đó đã mở đường cho Javier Milei, ứng cử viên tổng thống theo chủ nghĩa tự do ủng hộ bitcoin, nổi lên về mặt chính trị.

Trong khi đó, Circle - nhà phát hành stablecoin, đã thông báo hôm thứ Ba rằng họ đã hợp tác với tập đoàn thanh toán Mỹ Latinh khổng lồ Mercado Pago để giới thiệu USDC cho khách hàng ở Chile. Num Finance trước đó đã nói vào đầu tháng này rằng có một "cơ hội độc đáo" để thể chế hóa tiền gửi về trong khu vực với việc giới thiệu một stablecoin mới trên Polygon được neo theo đồng Peso của Colombia.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp