Binance rút đơn xin phép quản lý quỹ đầu tư của Abu Dhabi

08/12/2023 07:04
0
Artboard-12 16.9K

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã quyết định không tiếp tục đơn xin cấp phép để quản lý một quỹ đầu tư tập thể tại Abu Dhabi, theo một báo cáo.

Đơn vị của Binance tại UAE, có tên BV Investment Management, đã rút lại đơn đăng ký nó nộp vào tháng 11 năm ngoái với Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tài chính Abu Dhabi. Theo trang web của cơ quan quản lý, đơn đăng ký đã được rút lại vào ngày 7 tháng 11.

"Khi đánh giá nhu cầu cấp phép toàn cầu của chúng tôi, chúng tôi quyết định rằng đơn xin này không cần thiết."

Một người phát ngôn của Binance cho biết với Reuters, thêm rằng động thái này không liên quan đến việc Binance mới đây giải quyết với Chính phủ Hoa Kỳ về cáo buộc vi phạm các quy tắc chống rửa tiền.

Tháng 11, Binance và người sáng lập và cựu Giám đốc điều hành Changpeng Zhao đã thừa nhận tội và đồng ý trả 4,3 tỷ đô la tiền phạt cho các cơ quan quản lý Hoa Kỳ. Zhao đã từ chức làm Giám đốc điều hành, và Binance đã đồng ý bổ nhiệm một người giám sát độc lập trong vòng năm năm, "nhiệm kỳ của ông bao gồm xem xét và đánh giá chương trình tuân thủ các biện pháp trừng phạt của Binance".

Một năm trước đó, Binance đã có được Giấy phép Dịch vụ Tài chính tại Abu Dhabi, cho phép nó cung cấp dịch vụ bảo quản tiền điện tử cho khách hàng chuyên nghiệp, dưới điều kiện cụ thể.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp