Binance sẽ "dần dần" chấm dứt hỗ trợ cho các sản phẩm BUSD

31/08/2023 16:24
0
Artboard-12 25.7K

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance cho biết họ sẽ "dần dần" chấm dứt hỗ trợ cho stablecoin BUSD của mình, loại bỏ nó khỏi các cặp giao dịch spot và margin.

Người dùng đã được yêu cầu chuyển đổi BUSD của họ thành các tài sản khác vào tháng 2 năm sau trong thông báo hôm thứ Năm. Binance cho biết:

"Do Paxos đã dừng phát hành BUSD mới, Binance sẽ dần dừng hỗ trợ các sản phẩm BUSD. Xin hãy yên tâm rằng BUSD luôn được dự trữ 1:1 bằng USD."

Trước mắt, Binance sẽ hủy niêm yết BUSD làm tài sản cho vay vào ngày 6/9 và sẽ ngừng rút token BUSD được neo theo Binance qua BNB Chain, Avalanche, Polygon và Tron vào ngày 7/9.

Khối lượng giao dịch 24 giờ của BUSD là hơn 900 triệu đô la, theo số liệu của CoinMarketCap.

Stablecoin này đã phải đối mặt với xung đột pháp lý vào tháng 2 khi Paxos nhận lệnh của Sở Dịch vụ Tài chính New York (NYDFS) phải ngừng phát hành nó.

Sau đó, Binance bị Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC) kiện vì cáo buộc cung cấp các sản phẩm phái sinh tiền điện tử không đăng ký, vi phạm luật liên bang.

Đầu tuần này, các dấu hiệu của một cuộc đối đầu pháp lý mới đối với sàn giao dịch xuất hiện khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đệ trình một động thái được niêm phong liên quan đến Binance, cho phép SEC nộp thông tin nhạy cảm hoặc bảo mật mà không tiết lộ nội dung công khai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp