Binance sẽ khởi chạy sàn giao dịch tiền điện tử tại Thái Lan thông qua liên doanh với Gulf Energy

17/11/2023 09:03
0
Artboard-12 12.7K

Binance đang chuẩn bị bắt đầu hoạt động một sàn giao dịch tiền điện tử tại Thái Lan vào đầu năm sau thông qua một liên doanh với một đơn vị thuộc Gulf Energy Development.

Trong một báo cáo gửi đến Sở Giao dịch Chứng khoán Thái Lan vào ngày thứ Tư, Gulf Energy Development cho biết Gulf Binance - liên doanh được Binance và Gulf Innova thành lập - đã nhận được sự chấp thuận từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Thái Lan để bắt đầu hoạt động.

Vào tháng 5, Gulf Binance đã nhận được giấy phép từ Bộ Tài chính Thái Lan để trở thành một nhà khai thác tài sản kỹ thuật số được quy định bởi Ủy ban Chứng khoán Thái Lan. Báo cáo hôm qua đã cho phép nó ra mắt.

"Nền tảng tài sản kỹ thuật số của Gulf Binance sẽ cung cấp dịch vụ trao đổi tài sản kỹ thuật số và môi giới tài sản kỹ thuật số cho cả tiền điện tử và token kỹ thuật số, ưu tiên về an ninh và tuân thủ các quy định của Ủy ban Chứng khoán Thái Lan."

Gulf Energy cũng thêm rằng sàn giao dịch sẽ ban đầu chỉ mở cho người dùng qua lời mời, với kế hoạch mở cửa cho công chúng vào đầu năm 2024.

Binance và Gulf Energy của tỷ phú Thái Lan Sarath Ratanavadi đã đạt được một thỏa thuận về liên doanh vào đầu năm 2022.

Một người phát ngôn của Binance cho biết nền tảng đã được khởi chạy ban đầu dưới dạng sàn giao dịch chỉ cho những người được mời.

"Kế hoạch cuối cùng của chúng tôi là mở sàn giao dịch cho công chúng."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp