Binance thúc giục người dùng chuyển đổi Euro thành USDT sau khi Paysafe ngừng cung cấp dịch vụ ngân hàng

28/09/2023 12:53
0
Artboard-12 23.4K

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã thúc giục người dùng chuyển đổi số dư Euro của họ thành Tether (USDT) trước cuối tháng 10, sau khi mất sự hỗ trợ của đối tác ngân hàng Paysafe.

Vào ngày 28/9, Binance đã kêu gọi người dùng Paysafe châu Âu chuyển đổi số dư EUR trong tài khoản Binance của họ thành USDT trước ngày 31/10, lưu ý rằng Paysafe đã "đơn phương quyết định ngừng xử lý khoản gửi EUR cho người dùng Binance."

Tuy nhiên, Binance lưu ý rằng người dùng vẫn có thể rút số dư EUR từ tài khoản Binance về tài khoản ngân hàng của họ.

“Người dùng Paysafe được khuyến cáo nên thực hiện các hành động thích hợp trước.”

Công ty nói rằng người dùng Paysafe sẽ không còn có thể giao dịch các cặp tiền tệ EUR kể từ 4:00 sáng UTC ngày 28/9 và các lệnh giao dịch mở sẽ bị hủy một giờ sau đó. Binance Convert, hoạt động giống như một dịch vụ hoán đổi token, cũng sẽ bị hạn chế đối với các giao dịch EUR.

Paysafe đã đình chỉ gửi tiền Euro vào ngày 25/9. Trước đây, công ty đã tạo điều kiện cho các khoản tiền gửi và rút tiền fiat cho người dùng Binance ở châu Âu, bao gồm cả chuyển khoản ngân hàng trong Khu vực thanh toán Euro đơn thống của EU (SEPA).

“Chúng tôi đang làm việc để sớm tích hợp các kênh fiat mới vào Binance."

Vào ngày 27/9, Binance Pháp kêu gọi khách hàng lập tức chuyển đổi tất cả số dư tiền fiat của họ thành tiền điện tử. Động thái này là tình huống mới nhất góp phần gia tăng rắc rối về quy định và mất tài khoản ngân hàng của Binance ở phương Tây.

Paysafe cũng đã ngừng hỗ trợ các giao dịch GBP vào tháng 5 sau những lo ngại được đưa ra bởi các cơ quan quản lý tài chính của Anh về quan hệ đối tác này.

Vào tháng 6, Binance thông báo rời khỏi Hà Lan và chỉ trong vòng một tuần, các quan chức ở Bỉ ra lệnh cho sàn giao dịch dừng các dịch vụ của mình. Tuy nhiên, vào ngày 26/9, sàn thông báo đăng ký mới từ cư dân Bỉ đã mở lại. Binance nói rằng họ đang tích hợp các kênh fiat mới lên sàn sớm nhất có thể.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp