Binance tìm cách ra mắt stablecoin tại Nhật Bản

26/09/2023 12:39
0
Artboard-12 23.6K

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đang hợp tác với ngân hàng lớn nhất Nhật Bản là Tập đoàn Tín thác và Ngân hàng Mitsubishi UFJ (MUTB) để khám phá việc phát hành stablecoin tại Nhật Bản.

Vào ngày 25/9, Binance Nhật Bản công bố một nghiên cứu chung nhằm mục đích thấy các công ty phát hành stablecoin đồng yen và các đồng tiền pháp định khác để thúc đẩy việc áp dụng Web3 tại Nhật Bản. Hai bên dự định sử dụng nền tảng "Progmat Coin" - một hệ thống phát hành và quản lý stablecoin tuân thủ quy định của Nhật Bản.

Ngân hàng Nhật Bản sẽ đi đầu trong việc phát triển nền tảng "Progmat Coin" như cơ sở hạ tầng để phát hành stablecoin phù hợp với Luật Dịch vụ Thanh toán của Nhật Bản được sửa đổi gần đây. Luật cho phép các ngân hàng và nhà cung cấp tiền điện tử được quản lý của Nhật phát hành stablecoin.

Nền tảng hỗ trợ phát hành stablecoin trên Ethereum nhưng có thể mở rộng sang BNB Chain thông qua sự hợp tác với Binance.

Nhật Bản dường như sẵn sàng triển khai stablecoin cho hệ thống thanh toán. Tháng 8, công ty khởi nghiệp blockchain Nhật Bản Soramitsu đang khám phá sàn giao dịch stablecoin mới cho hệ thống thanh toán xuyên biên giới cho các nước châu Á.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp