Binance.US hợp tác với MoonPay để giúp khách hàng mua tiền điện tử

23/08/2023 08:57
0
Artboard-12 32.1K

Để có thể né tránh những gián đoạn khiến khách hàng Mỹ của Binance.US không thể nạp hoặc rút đô la, sàn giao dịch tiền điện tử đang hợp tác với MoonPay, công ty cho biết trên trang web của họ vào tuần trước.

Khách hàng Binance.US muốn nạp tiền vào tài khoản giờ đây sẽ có khả năng chuyển đổi đô la sang tiền điện tử bằng cách mua trước đồng stablecoin USDT của Tether, sau đó có thể được chuyển đổi sang các loại tiền điện tử khác có sẵn trên nền tảng, tuyên bố nêu.

"Chúng tôi đã hợp tác với MoonPay để việc mua bán tiền điện tử trở nên nhanh chóng và dễ dàng, tất cả trong ứng dụng di động Binance.US", Binance.US cho biết trong một tuyên bố. Khách hàng có thể sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, Google Pay và Apple Pay để mua USDT. "USDT sau đó có thể được sử dụng để mua và bán ngay lập tức hơn 150 loại tiền điện tử khác nhau có sẵn trên Binance.US", công ty nói.

Khách hàng Binance.US đã không thể nạp hoặc rút đô la trong hơn một tháng sau khi các đối tác ngân hàng cắt đứt quan hệ với cánh tay Mỹ của đế chế giao dịch tiền điện tử Binance. Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới.

Binance cũng sắp bị tách rời khỏi Binance.US, với đề xuất từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vào ngày 17 tháng 6 nhằm ngăn cấm các quan chức Binance Holdings truy cập cơ sở hạ tầng điện toán đám mây của Binance.US. Đề xuất vẫn đang chờ phê duyệt của chính phủ liên bang.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp