Binance.US ngừng rút USD

17/10/2023 20:40
0
Artboard-12 22K

Người dùng Binance.US không còn có thể rút USD trực tiếp từ nền tảng sau khi sàn giao dịch cập nhật điều khoản sử dụng vào thứ Hai.

"Trong trường hợp khách hàng muốn rút tiền đô-la Mỹ từ tài khoản của họ, họ có thể làm như vậy bằng cách chuyển đổi tiền đô-la Mỹ thành stablecoin hoặc các tài sản kỹ thuật số khác, sau đó có thể được rút ra."

Vào đầu tháng Sáu, công ty đã tạm dừng gửi tiền USD, với lý do các đối tác ngân hàng do dự hợp tác với ngành tiền điện tử do chiến thuật "cực kỳ hung hăng và đe dọa" của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đối với ngành.

Trong cùng thông điệp đó, Binance.US cảnh báo khách hàng rằng các đối tác ngân hàng của họ đang chuẩn bị tạm dừng việc rút tiền USD sớm nhất là vào ngày 13 tháng 6. 

Vào ngày 5 tháng 6, SEC đã kiện Binance.US, cánh tay quốc tế của công ty Binance và người sáng lập Changpeng "CZ" Zhao, vì bị cáo buộc vận hành các nền tảng chứng khoán chưa đăng ký. Kể từ đó, SEC đã đặt câu hỏi về thực hành quản lý tài sản của công ty và sẵn sàng hợp tác trong các yêu cầu pháp lý. 

Tháng trước, Binance cũng đã mất đối tác thanh toán bằng đồng euro, và đối tác thay thế vẫn chưa được công bố.

Các thay đổi cho thấy những thách thức ngày càng tăng đối với các sàn giao dịch tiền điện tử khi phải đối phó với các đối tác ngân hàng thận trọng và áp lực quản lý ngày càng tăng. Người dùng Binance.US giờ đây phải đối mặt với nhiều rào cản hơn trong việc di chuyển tiền ra vào nền tảng.

Aliniex tổng hợp