Binance.US tuyển dụng Giám đốc tuân thủ mới

05/01/2024 09:36
0
Artboard-12 18.2K

Binance.US, chi nhánh của sàn giao dịch crypto lớn nhất thế giới theo khối lượng giao dịch, đã bổ nhiệm một Giám đốc Tuân thủ mới.

Binance.US cho biết họ đã tuyển dụng Lesley O'Neill, người gần đây nhất làm Giám đốc Tuân thủ tại Prove Identity, một nền tảng xác minh danh tính số hoá phục vụ ngân hàng, các công ty dịch vụ tài chính và các nhà bán lẻ trực tuyến, trong số những người khác.

Trong vai trò của mình tại Binance.US, O'Neill sẽ dẫn dắt các nỗ lực tuân thủ của công ty, bao gồm các chương trình "biết khách hàng của bạn" (KYC), chống rửa tiền và các chương trình trừng phạt, theo Binance.US.

O'Neill gia nhập Binance.US trong tuần này và thay thế cho Giám đốc Tuân thủ trước đó của Binance.US, Tammy Weinrib, theo người phát ngôn của công ty. Theo hồ sơ LinkedIn của cô, Weinrib đã rời bỏ Binance.US vào tháng 11. Trong tháng đó, Binance và người sáng lập Changpeng "CZ" Zhao đã thừa nhận tội lỗi về chống rửa tiền và vi phạm các biện pháp trừng phạt và đồng ý nộp phạt lần lượt là 4,3 tỷ USD và 50 triệu USD. Trong khi Binance.US không thuộc phạm vi của thỏa thuận giữa Binance và cả Zhao, nó đang đối mặt với một biện pháp thi hành của SEC về cáo buộc cung cấp chứng khoán chưa đăng ký cho nhà đầu tư Mỹ. Vụ án, liên quan đến Binance và Zhao, vẫn đang diễn ra. Ngoài ra, có thông tin cho biết SEC vẫn đang điều tra xem Binance và Zhao có thể có một cửa sau để kiểm soát tài sản lưu trữ trên Binance.US.

O'Neill đảm nhận vai trò mới với hơn 15 năm kinh nghiệm liên quan đến tuân thủ các quy định và quy định, bảo mật thông tin cũng như xác minh và xác thực danh tính cho Binance.US. Trước khi làm việc tại Prove, O'Neill làm việc tại Ernst & Young, Milbank và Bloomberg.

Norman Reed, Giám đốc điều hành tạm thời của Binance.US cho biết:

"Kinh nghiệm của O'Neill "hợp tác với các công ty crypto để nâng cao quy trình chống rửa tiền và biết khách hàng tại Prove, cũng như công việc của cô trong lĩnh vực dịch vụ tài chính truyền thống tại Ernst & Young, sẽ rất có giá trị khi chúng tôi tiếp tục giữ các tiêu chuẩn tuân thủ, an toàn và bảo mật cao nhất trên nền tảng của mình."

Trong tháng 11, Binance.US cũng đã mất Giám đốc Rủi ro, Sidney Majalya, theo hồ sơ LinkedIn của ông. Việc công ty này có đang tìm kiếm người thay thế cho vị trí này hay không vẫn chưa rõ. Khi được hỏi về các câu hỏi khác nhau liên quan đến lãnh đạo và đội ngũ chung của Binance.US, người phát ngôn của Binance.US từ chối cung cấp ý kiến.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp