Bitboy Crypto nói lời chia tay với Ben Armstrong

29/08/2023 08:18
0
Artboard-12 27.9K

Ben Armstrong, người nổi tiếng với kênh YouTube về web3 Bitboy Crypto, không còn là một phần của thương hiệu này nữa.

BJ Investment Holdings, công ty mẹ của Hit network, đã thông báo hôm thứ Hai rằng họ đã loại bỏ nhân vật gây tranh cãi này khỏi công ty và thương hiệu Bitboy Crypto.

"Quyết định khó khăn này là sự tổng kết của nỗ lực kéo dài để giúp đỡ Ben trong quá trình tái nghiện ma túy cũng như hòa giải thiệt hại về cảm xúc, thể chất và tài chính mà anh ấy gây ra cho nhân viên của mạng Hit và cộng đồng Bitboy Crypto."

"BitSquad xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp hơn và chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua điều này. Chúng tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất và tiếc rằng mọi chuyện đã đi đến thế này và hy vọng vào tương lai tươi sáng của Bitboy Crypto."

Armstrong nổi tiếng với hành vi gây tranh cãi và đầy màu sắc của mình. Đầu năm nay, Armstrong không chỉ bị cáo buộc quấy rối luật sư đang kiện anh vì quảng bá sàn giao dịch tiền điện tử phá sản FTX, mà còn bỏ phiên tòa để đi du lịch trên du thuyền.

Người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực tiền điện tử này đã bị cấm tweet các mối đe dọa nhắm vào luật sư Adam Moskowitz, người đệ đơn kiện, và các khách hàng của công ty ông vào tháng 4. Một phiên tòa ở Miami vào thời điểm đó đầy màu sắc, với thẩm phán Melissa Damian của Tòa Án Quận Nam Florida đã yêu cầu Armstrong phát âm đúng Moskowitz thay vì nói "Mouse-kowitz". Armstrong nói đó không phải cố ý và lưu ý rằng anh cũng đã phát âm sai tên luật sư của chính mình.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp