Bitcoin Depot sẽ được niêm yết công khai trên sàn giao dịch Nasdaq

01/07/2023 06:53
0
Artboard-12 19.8K

Bitcoin Depot, một trong những công ty máy ATM tiền điện tử lớn nhất tại Hoa Kỳ, đã thông báo về việc hoàn tất thỏa thuận sáp nhập cho công ty niêm yết cổ phiếu ra công chúng.

Theo thông báo ngày 30 tháng 6, công ty fintech GSR II Meteora Acquisition Corporation cho biết cổ đông của họ đã phê duyệt thỏa thuận sáp nhập để công ty này hoạt động như một công ty mua lại có mục đích đặc biệt cho Bitcoin Depot. Thỏa thuận này, được báo cáo lần đầu vào tháng 8 năm 2022, có giá trị 885 triệu đô la và dự kiến ​​sẽ cho phép nhà đầu tư tiếp cận với Bitcoin Depot trên sàn giao dịch Nasdaq bắt đầu từ ngày 3 tháng 7.

Theo người sáng lập và CEO của Bitcoin Depot, Brandon Mintz, thỏa thuận sáp nhập nhằm hỗ trợ "các cơ hội tăng trưởng đa dạng" và thúc đẩy việc áp dùng của Bitcoin BTC tại Bắc Mỹ. Nhà đầu tư sẽ có thể tìm thấy cổ phiếu của Bitcoin Depot dưới các mã kí hiệu BTM và BTMWW cho cổ phiếu thông thường và phiếu mua công khai tương ứng.

Thông báo này đến giữa bối cảnh kiểm tra quy định của các công ty tại Hoa Kỳ cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tiền điện tử. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ đã đệ đơn kiện các sàn giao dịch Binance và Coinbase vì cáo buộc cung cấp chứng khoán chưa đăng ký. Tuy nhiên, các phương tiện đầu tư liên quan đến tiền điện tử cũng có vẻ đang tăng trưởng sau khi BlackRock nộp đơn xin được niêm yết một quỹ giao dịch Bitcoin thực tại vào tháng 6.

Được thành lập vào năm 2016, Bitcoin Depot là một trong những công ty máy ATM tiền điện tử lớn nhất tại Bắc Mỹ, với hơn 9.130 địa điểm, theo trang web của công ty. Vào tháng 5, nhà cung cấp máy ATM tiền điện tử Bitcoin of America thông báo sẽ đóng cửa hoạt động tại Connecticut sau khi Sở Ngân hàng của tiểu bang này cho biết công ty không có giấy phép đúng quy định.

Aliniex tổng hợp