Bitcoin ETF giao ngay đầu tiên ở Mỹ bắt đầu giao dịch pre-market với mức tăng trưởng hai chữ số

11/01/2024 20:08
0
Artboard-12 14.4K

ETF Bitcoin giao ngay đầu tiên ở Mỹ đã bắt đầu giao dịch trước thị trường một ngày sau khi được Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) chấp thuận.

iShares Bitcoin Trust của BlackRock, với mã cổ phiếu IBIT, đã bắt đầu giao dịch  trên thị trường tiền mã hóa và hiện tăng 22,25%, giao dịch ở mức 26,81 USD. Quỹ tín thác iShares được niêm yết trên sàn giao dịch Nasdaq.

Tại thời điểm viết bài, IBIT đã giao dịch một khối lượng đáng kể trị giá 2 triệu USD cổ phiếu trên thị trường tiền tệ, nhà phân tích cấp cao của Bloomberg ETF Eric Balchunas nhấn mạnh. Ông nói thêm rằng khối lượng lớn như vậy sẽ là một ngày tuyệt vời cho một quỹ ETF trung bình nhưng cũng cảnh báo rằng khối lượng ban đầu này có thể là do BlackRock thúc đẩy.

Ngoài BlackRock, quỹ ETF Bitcoin Trust (GBTC) của Grayscale cũng bắt đầu giao dịch trên thị trường tiền tệ. Cổ phiếu GBTC đã tăng 2% trong giờ giao dịch trước giờ mở cửa thị trường. GBTC được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York.

Giao dịch trước thị trường là quá trình giao dịch tài sản trước khi thị trường mở cửa, hoặc nói một cách đơn giản, là giao dịch trước khi giờ giao dịch thị trường thường mở cửa. Giao dịch trước thị trường thường diễn ra giữa 8:00 sáng và 9:30 sáng giờ Mỹ Đông. Người giao dịch thường sử dụng di chuyển trước thị trường để theo dõi cách thị trường có thể hoạt động sau khi mở cửa.

Trong quyết định mang tính lịch sử, SEC đã chấp thuận các đơn đề nghị 19b-4 từ ARK 21 Shares, Invesco Galaxy, VanEck, WisdomTree, Fidelity, Valkyrie, BlackRock, Grayscale, Bitwise, Hashdex và Franklin Templeton, cho phép ETF Bitcoin của họ được niêm yết và giao dịch trên các sàn giao dịch công cộng khác nhau.

Giao dịch chính thức cho tất cả 11 ETF Bitcoin thị trường sẽ bắt đầu khi thị trường mở cửa vào ngày 11 tháng 1. Tuy nhiên, dữ liệu giao dịch trước thị trường trông tích cực cho sản phẩm đầu tư mới được quy định cho các nhà đầu tư Mỹ.

Giá Bitcoin không phản ứng nhiều khi chính thức chấp thuận ETF Bitcoin thị trường Mỹ đầu tiên, giao dịch ở mức khoảng 46.000 đô la trước và sau khi được chấp thuận. Nhiều người hâm mộ tiền điện tử chỉ ra rằng giá BTC phản ứng mạnh mẽ hơn với tin tức giả mạo về ETF vào ngày 9 tháng 1, tăng lên đến 48.000 đô la. Tuy nhiên, các chuyên gia thị trường đã đề xuất rằng giá có thể sẽ có thêm động lực tích cực khi bắt đầu giao dịch chính thức vì các nhà phân tích dự kiến ​​rằng tỷ đô la sẽ chảy vào các ETF.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp