Aliniex Tin Tức
Bitcoin và thị trường crypto đồng loạt tăng khi FED giữ nguyên lãi suất
14-12-2023 | 00:12

Giá Bitcoin đã tăng vào thứ Tư khi Cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ giữ nguyên lãi suất ở mức hiện tại, như dự kiến.

Ủy ban Thị trường Mở liên bang đã làm điều mà đa số các nhà phân tích đã dự đoán và giữ nguyên mức lãi suất cơ bản của mình trong khoảng 5.25%-5.50%. Đây là lần giữ nguyên lãi suất thứ tư của năm, sau khi ngân hàng trung ương giữ nguyên mức lãi suất vào tháng 11, tháng 9 và tháng 6.

"Điều kiện tài chính và tín dụng chặt chẽ đối với các hộ gia đình và doanh nghiệp có thể làm giảm tác động của hoạt động kinh tế, tuyển dụng và lạm phát. Các chỉ số gần đây cho thấy rằng tốc độ tăng trưởng của hoạt động kinh tế đã giảm từ mức mạnh mẽ trong quý III. Việc tăng việc làm đã giảm từ đầu năm nhưng vẫn mạnh mẽ, và tỷ lệ thất nghiệp vẫn ở mức thấp."

Ngân hàng trung ương nói trong một tuyên bố, lưu ý rằng giá tăng đã giảm nhẹ nhưng vẫn duy trì ở mức cao. 

Bitcoin, loại tiền điện tử lớn nhất thế giới về vốn hóa thị trường, đã tăng gần 3% trong vòng 24 giờ qua, lên mức 42,428 đô la vào lúc 2:00 chiều ở New York. Bitcoin đã điểu chỉnh từ một cuộc tăng giá vào đầu tháng 12 mà đã đưa tài sản số này lên mức cao hàng năm là hơn 44,300 đô la.

Vốn hóa thị trường tiền điện tử toàn cầu hiện là 1.65 nghìn tỷ đô la, tăng 1.2% trong vòng 24 giờ qua.

Thị trường rộng lớn đã phản ánh sự lạc quan đối với thông báo của Cục dự trữ, với các chỉ số chứng khoán chính đều tăng điểm. Nasdaq tăng 0.6%, S&P 500 tăng 0.6% và Dow Jones Industrial Average tăng 0.5%.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :