Bitcoin vượt qua bạc để trở thành mặt hàng ETF lớn thứ hai ở Mỹ

19/01/2024 08:21
0
Artboard-12 10.6K

Sau chỉ một tuần kể từ khi giao dịch, các quỹ ETF Bitcoin đã vượt qua quỹ ETF bạc ở Mỹ về quy mô tài sản được quản lý. Jag Kooner, Giám đốc phái sinh của Bitfinex, cho biết rằng sự quan tâm đáng kể từ thị trường đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy xu hướng này, và nhu cầu ngày càng tăng về Bitcoin đã đóng góp vào sự vượt trội của nó so với bạc về mặt Tổng tài sản quản lý (AUM).

Trước đó, bạc đứng ở vị trí thứ hai về AUM trong các quỹ ETF hàng hóa đơn lẻ tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, các quỹ ETF Bitcoin giao ngay, bao gồm cả quỹ tín thác GBTC của Grayscale, đã vượt qua với khoảng 647.651 Bitcoin, tương đương với 27,5 tỷ USD theo CC15Capital.

Theo dữ liệu từ Coinglass, quỹ Grayscale Bitcoin Trust ETF (GBTC) hiện đang nắm giữ khoảng 619.000 Bitcoin. Điều này đặt bạc ở vị trí thứ ba xét về AUM trong một loại tài sản ETF hàng hóa duy nhất, với khoảng 11,5 tỷ USD được phân bổ trên 5 quỹ ETF, theo Cơ sở dữ liệu ETF. Để so sánh, các quỹ vàng tại Hoa Kỳ có tổng AUM là 96,3 tỷ USD, phân bổ qua 19 quỹ ETF.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp