Bitfinex Securities công bố trái phiếu token hóa đầu tiên trên Liquid Network

21/12/2023 08:47
0
Artboard-12 21.9K

Bitfinex Securities thông báo vào thứ Tư rằng trái phiếu token hóa đầu tiên được phát hành trên Liquid Network đã huy động được hơn 5 triệu đô la Mỹ.

Việc cung cấp bảo mật token hóa là kết quả của sự hợp tác với công ty tài chính nhỏ Mikro Kapital quản lý quỹ chứng khoán có tên là Alternative. Trái phiếu token hóa này, được đặt tên trong USDT, sử dụng mã chứng khoán ALT2612 và có kỳ hạn 36 tháng với tỷ lệ cổ tức 10%.

Jesse Knutson, Trưởng Bộ phận Hoạt động của Bitfinex Securities cho biết:

"Việc phát hành thử nghiệm này là minh chứng cho tinh thần đổi mới và sự cộng tác giữa Bitfinex Securities và Mikro Kapital." 

Trước đây trong năm nay, Mikro Kapital và Bitfinex Securities đã ký kết một thỏa thuận để khám phá cả token hóa tài sản và việc sử dụng USDT trong ngành công nghiệp tài chính nhỏ.

Giám đốc điều hành Tether Paolo Adoino cho biết:

"Thách thức liên tục của chúng tôi là gắn kết khoảng cách giữa nhà đầu tư truyền thống và nhà đầu tư crypto, giáo dục họ về những lợi ích chung của chứng khoán chất lượng cao và token hóa." 

Liquid Network, một sidechain của blockchain Bitcoin, có khả năng triển khai nhiều loại tài sản token hóa, bao gồm stablecoin, security  token và tài sản kỹ thuật số.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp