Bitget công bố quỹ đầu tư 100 triệu đô để mở rộng hệ sinh thái

12/09/2023 15:20
0
Artboard-12 17.7K

Sàn giao dịch phái sinh và copy trade Bitget đã công bố Quỹ EmpowerX của mình, một sáng kiến 100 triệu đô la nhằm mở rộng hệ sinh thái của nền tảng.

Quỹ mới của Bitget sẽ tìm cách đầu tư vào các sàn giao dịch khu vực, các công ty phân tích dữ liệu, các tổ chức truyền thông và các thực thể khác, theo một tuyên bố trùng với hội nghị thượng đỉnh kỷ niệm năm năm của Bitget ở Singapore hôm nay.

Bitget cho biết chìa khóa để mở rộng hệ sinh thái của họ là đa dạng hóa các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khác nhau của 20 triệu khách hàng toàn cầu. Bitget cũng cho biết mục tiêu là tạo ra "một hệ sinh thái giao dịch toàn diện bao gồm giao dịch, đầu tư, nghiên cứu, DeFi, truyền thông và các chức năng khác."

Giám đốc điều hành của Bitget Gracy Chen cho biết:

"Bối cảnh CEX liên tục phát triển giữa ảnh hưởng của các quy định chặt chẽ hơn, sự tăng trưởng nhanh chóng của công nghệ Layer 2 và DeFi, và chúng tôi dự đoán rằng sẽ có nhiều đầu tư, sáp nhập và mua lại hơn nữa trong những tháng tới."

Bitget đã dành ra 100 triệu đô la cho quỹ, nhưng con số đó có thể tăng tùy thuộc vào điều kiện thị trường và chiến lược kinh doanh trong tương lai. 100 triệu đô la được lấy từ các khoản dự phòng chiến lược của Bitget, tách biệt với ngân sách cốt lõi của công ty, và đã được phân bổ cho quỹ sẵn sàng để đầu tư, người phát ngôn này nói thêm.

“Chúng tôi muốn đầu tư vào tương lai của công ty mà không phụ thuộc vào nguồn tài trợ bên ngoài vào lúc này.

Quỹ EmpowerX tiếp nối việc ra mắt Quỹ Web3 trị giá 100 triệu đô la của Bitget vào tháng 4, ưu tiên các dự án châu Á và đầu tư cùng các doanh nghiệp đầu tư mạo hiểm toàn cầu - bao gồm Foresight Ventures, SevenX Ventures và Quỹ Gitcoin.

Sàn giao dịch có trụ sở ở Seychelles cũng đầu tư 30 triệu đô la vào ví đa chuỗi phi tập trung BitKeep vào tháng 3. Với việc Bitget nắm giữ cổ phần chi phối, nó sau đó được đổi tên thành Ví Bitget như một phần của chiến lược “vượt qua phái sinh” của công ty.

Bitget cũng nhận đầu tư chiến lược 10 triệu đô la từ công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử Dragonfly Capital vào tháng 4 để tiếp tục mở rộng sang giao dịch spot và các sản phẩm tạo lợi nhuận cũng như phát triển sáng kiến launchpad của mình.

Hơn nữa, nền tảng đã ra mắt một sản phẩm cho vay tiền điện tử vào tháng 7, bất chấp những rắc rối trong năm 2022 đối với ngành này - một năm chứng kiến sự sụp đổ vào phá sản của các công ty như Celsius, BlockFi và Voyager Digital.

Tháng trước, Bitget thông báo yêu cầu xác minh KYC bắt buộc đối với người dùng mới từ ngày 1/9 và tất cả người dùng hiện tại từ ngày 1/10 để có thể gửi tiền và giao dịch. Động thái này nhằm "tuân thủ các yêu cầu quy định trong ngành tiền điện tử toàn cầu và tạo ra một môi trường giao dịch tiền điện tử an toàn".

Dự kiến các biện pháp KYC tiền điện tử sẽ trở nên nghiêm ngặt hơn với yêu cầu người dùng phải xác minh nhiều lần trong năm và kết hợp nhiều dữ liệu sinh trắc học hơn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp