BitMEX hợp tác với AC Milan, câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của Ý

20/07/2023 09:18
0
Artboard-12 27K

Sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử BitMEX đang mở rộng hợp tác với đội bóng đá hàng đầu của Ý, AC Milan.

BitMEX sẽ chuyển đổi từ một nhà tài trợ tay áo trên áo thi đấu của đội bóng để trở thành đối tác cao cấp của AC Milan và tiếp tục là đối tác giao dịch tiền điện tử chính thức của câu lạc bộ. Mục tiêu của việc mở rộng hợp tác này là tăng cường sự hiện diện của thương hiệu BitMEX bằng cách tận dụng cơ sở người hâm mộ toàn cầu của câu lạc bộ, theo một thông báo. Giá trị của thỏa thuận không được tiết lộ.

Giám đốc điều hành BitMEX và Group CFO Stephan Lutz cho biết:

"Chúng tôi rất vui mừng củng cố hợp tác với AC Milan. Ngoài các dự án từ thiện mà chúng tôi đã làm việc cùng nhau, chúng tôi đều đánh giá cao tinh thần cạnh tranh và cảm giác kết nối mà nó mang lại."

Lutz nhấn mạnh rằng tính năng giao dịch xã hội mới của BitMEX, Guilds, là một ví dụ về các sản phẩm nhắm vào người hâm mộ câu lạc bộ. Guilds cho phép nhà giao dịch hợp lực và giao dịch cùng nhau để cạnh tranh với các nhóm khác.

Giám đốc doanh thu chính của AC Milan, Casper Stylsvig cho biết:

"Chúng tôi vui mừng tiếp tục hành trình cùng đối tác như BitMEX. Chúng tôi dự định tiến thêm bước nữa trong con đường số hóa, đổi mới và phát triển của câu lạc bộ và cũng hỗ trợ nhiều sự kiện từ thiện do Fondazione Milan tổ chức."

Mối quan hệ hợp tác giữa BitMEX và AC Milan đã bắt đầu từ năm 2021 khi sàn giao dịch tiền điện tử này ký hợp đồng như nhà tài trợ áo tay trong nhiều năm đầu tiên. Cặp đôi này đã làm việc trên nhiều dự án từ việc kỷ niệm chức vô địch Serie A đầu tiên của AC Milan trong 11 năm cho đến tổ chức các sự kiện từ thiện khác. Trong khi thời hạn của thỏa thuận mở rộng này cũng không được tiết lộ, BitMEX cho biết họ cam kết tổ chức các sự kiện tương tự trong các năm tiếp theo.

Tháng trước, sàn giao dịch tiền điện tử OKX mở rộng thỏa thuận tài trợ tương tự với đội vô địch bóng đá Anh Manchester City.

Aliniex tổng hợp