BitPay cho phép khách hàng thanh toán bằng BNB, Chainlink và nhiều crypto khác

09/01/2024 21:59
0
Artboard-12 17.7K

BitPay, ban đầu là một startup thanh toán bitcoin, đã thêm hỗ trợ cho "nhiều" loại tiền điện tử bao gồm Uniswap, Chainlink và BNB, cùng nhiều loại khác.

Công ty "cam kết đưa thanh toán crypto trở nên dễ dàng và tiện lợi cho mọi người," CEO của BitPay, Stephen Pair, nói trong một tuyên bố.

"Các cập nhật này và tất cả các tài sản mới được hỗ trợ đánh dấu một lời mời đối với khách hàng crypto: thanh toán cho những gì bạn cần và chi tiêu cho những gì bạn muốn."

Hiện nay, khách hàng của BitPay có thể sử dụng tiền điện tử của họ để mua hàng từ các nhà bán lẻ như Gucci, Ralph Lauren và rạp chiếu phim AMC, hoặc thanh toán cho ô tô và nhà ở, công ty nói trong tuyên bố. Công ty cũng nói rằng nó đang thêm sự hỗ trợ thanh toán cho Cronos và Basic Attention Token, cùng với "nhiều đồng khác."

Mặc dù BitPay đã hoạt động trong nhiều năm, nhưng việc công ty thêm hỗ trợ cho nhiều đồng tiền điện tử khác nhau phản ánh một xu hướng lớn hơn của các công ty web3 cố gắng làm cho việc truy cập và sử dụng các token khác ngoài bitcoin trở nên dễ dàng hơn. Ví dụ, vào năm ngoái, ứng dụng thanh toán bitcoin Strike đã thêm hỗ trợ cho stablecoin USDT của Tether.

BitPay đã từ từ thêm vào số lượng đồng tiền điện tử được nền tảng hỗ trợ. Một thời điểm nào đó vào năm 2020, 90% số thanh toán được xử lý bởi nền tảng BitPay là dựa trên bitcoin. Tính từ khi thành lập vào năm 2011, công ty có trụ sở tại Atlanta đã thu về hơn 70 triệu đô la từ các công ty như Founders Fund, Index Ventures, Virgin Group và Aquiline Technology Growth.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp