Bitstamp ngừng dịch vụ staking ETH tại Mỹ

24/08/2023 16:40
0
Artboard-12 20.8K

Bitstamp, sàn giao dịch tiền điện tử hoạt động lâu nhất, sẽ chấm dứt chương trình staking ether cho tất cả người dùng Mỹ từ tháng tới.

Giám đốc điều hành Mỹ kiêm Giám đốc Thương mại Toàn cầu của Bitstamp Bobby Zagotta cho biết:

"Bắt đầu từ ngày 25/9/2023, Bitstamp sẽ không còn cung cấp dịch vụ staking tại Hoa Kỳ. Do đó, khách hàng Mỹ sẽ ngừng nhận được phần thưởng staking. Tất cả các dịch vụ khác của Bitstamp sẽ không bị ảnh hưởng."

Động thái này diễn ra giữa một môi trường quy định thách thức ở Mỹ. Dịch vụ staking gần đây đã bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ nhắm tới, cơ quan này nói rằng các dịch vụ đó thuộc hợp đồng đầu tư và do đó phải đăng ký là chứng khoán.

Đầu năm nay, sàn giao dịch tiền điện tử Kraken đã chấm dứt dịch vụ staking của họ cho khách hàng Mỹ như một phần của thỏa thuận 30 triệu đô la với SEC do cáo buộc chào bán chứng khoán chưa đăng ký. Gần đây, SEC cũng kiện Coinbase, nói rằng các chương trình môi giới chính, giao dịch và staking của sàn giao dịch tiền điện tử vi phạm luật chứng khoán. Sau đó Coinbase đình chỉ dịch vụ staking tại các bang California, New Jersey, Nam Carolina và Wisconsin.

Zagotta cho biết thêm:

"Xét đến động lực quy định hiện tại ở Mỹ, chúng tôi đã quyết định chấm dứt việc staking đối với khách hàng cư trú tại Hoa Kỳ." 

Bitstamp chỉ cung cấp dịch vụ staking ETH ở Mỹ, với hoa hồng 15% cho tất cả phần thưởng người dùng nhận được.

"Khách hàng sẽ tiếp tục nhận được phần thưởng staking cho đến ngày 25/9/2023, và sau đó, tất cả tài sản được stake sẽ được giải phóng. Phần thưởng, cùng với khoản tiền gốc, sẽ được ghi có vào số dư tài khoản Bitstamp chính của người dùng. Thông thường, quá trình này mất vài ngày nhưng có thể kéo dài tùy thuộc vào điều kiện mạng."

Đầu tháng này, Bitstamp cũng đình chỉ giao dịch 7 token ở Mỹ mà gần đây SEC gọi là chứng khoán chưa đăng ký bao gồm Polygon, Solana và Near Protocol.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp