Bitstamp tạm dừng giao dịch Polygon, Solana và các token khác ở Hoa Kỳ

10/08/2023 09:37
0
Artboard-12 29.4K

Bitstamp, sàn giao dịch tiền mã hóa hoạt động lâu đời nhất, sắp tạm ngưng giao dịch của 7 token tại Hoa Kỳ, tất cả đều vừa bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) xác định là chứng khoán chưa đăng ký.

Các token này bao gồm Polygon (MATIC), Solana (SOL), Near Protocol (NEAR), Axie Infinity (AXS), Chiliz (CHZ), Decentraland (MANA) và The Sandbox (SAND). Bitstamp cho biết giao dịch của các token này sẽ tạm ngưng vào ngày 29 tháng 8, nhưng người dùng vẫn có thể giữ những tài sản này và rút tiền bất kỳ lúc nào.

Mặc dù sàn giao dịch không nêu rõ lý do xóa danh sách các token này, việc các token đã bị gọi là chứng khoán chưa đăng ký bởi SEC trong các vụ kiện chống lại các công ty khác, bao gồm cả các sàn giao dịch hàng đầu như Coinbase và Binance, phủ bóng đen lên trên giao dịch của các tài sản này.

Sàn giao dịch cho biết:

"Tại Bitstamp, chúng tôi đã thiết lập một khung việc đánh giá toàn diện để liên tục đánh giá các loại tiền mã hóa mà chúng tôi cung cấp, dựa trên môi trường quy định động."

Bitstamp là một trong số các nền tảng giao dịch đã gần đây tạm ngưng giao dịch các token tại Hoa Kỳ. Các nền tảng khác bao gồm Revolut, eToro và Robinhood. Trong trường hợp của Revolut, công ty đã cho biết sẽ đóng hoàn toàn nền tảng tiền mã hóa của mình tại Mỹ vào tháng 10, trích dẫn không chắc chắn về quy định.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex
Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.
Theo dõi các tin tức mới nhất tại :
Aliniex tổng hợp