Bitstamp và Interactive Brokers được phê duyệt hoạt động tại Anh

14/06/2023 11:22
0
Artboard-12 40.7K

Bitstamp, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu đời, đã nhận được sự chấp thuận từ Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA) của Vương quốc Anh để hoạt động tại đây.

Sự phê duyệt được cấp vào ngày 13 tháng 6, đưa Bitstamp UK Limited trở thành một phần của danh sách đăng ký tiền điện tử của FCA và chỉ một ngày sau đó, công ty môi giới giao dịch chứng khoán Interactive Brokers (UK) cũng nhận được sự chấp thuận.

Đáng chú ý, FCA chưa chấp thuận bất kỳ công ty tài sản tiền điện tử nào kể từ khi Hidden Road được đăng ký vào tháng 12, làm cho những sự chấp thuận gần đây này trở thành những sự phê duyệt đầu tiên trong vòng sáu tháng, cùng với các công ty như TP ICAP, Revolut, Gemini, Kraken và eToro.

"Thành tựu này công nhận Bitstamp với cam kết không ngừng và không dao động để hoạt động với tiêu chuẩn cao nhất. Nó cũng xác nhận rằng nền tảng của chúng tôi cung cấp quyền truy cập vào tiền điện tử tuân thủ và an toàn tại Vương quốc Anh, phù hợp với yêu cầu nghiêm ngặt được đặt ra bởi FCA," Bitstamp nói trong một bài đăng trên blog.

Bitstamp và Interactive Brokers và nhiều công ty khác bao gồm a16z, quan tâm đến việc thành lập mặt bằng tại Vương quốc Anh và hoạt động trong một môi trường quy định thuận lợi hơn đối với các công ty tiền điện tử so với các biện pháp thi hành gần đây của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ trên thị trường Mỹ.

Aliniex tổng hợp