Bitwise phát hành địa chỉ ví nắm giữ Bitcoin ETF giao ngay

25/01/2024 08:30
0
Artboard-12 9.3K

Công ty quản lý tài sản Bitwise vừa công bố địa chỉ cho quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin ETF giao ngay của mình, chỉ khoảng hai tuần sau khi cổ phiếu này được niêm yết.

Trong một thông báo ngày 24 tháng 1, Bitwise cho biết bất kỳ ai cũng có thể xác minh việc nắm giữ đối với Bitwise Bitcoin ETF (BITB) trên Sàn giao dịch chứng khoán New York Arca. Địa chỉ được công bố hiện chứa 11.858,63 BTC, trị giá khoảng 465 triệu USD.

Bitwise nhấn mạnh tầm quan trọng của tính minh bạch trên chuỗi:

"Tính minh bạch trên chuỗi là cốt lõi đối với đặc tính của Bitcoin. Điều này là một bước quan trọng để tăng cường tính minh bạch công khai trong ngành."

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã phê duyệt việc cung cấp Bitcoin ETF giao ngay của Bitwise vào ngày 10 tháng 1, đồng thời cũng phê duyệt 10 ứng dụng khác từ các công ty quản lý tài sản. Hiện vẫn chưa rõ liệu các công ty khác có kế hoạch công bố địa chỉ BTC của họ cho phương tiện đầu tư hay không.

Bitwise cho biết việc công bố địa chỉ BTC là đáp lại "phản hồi rõ ràng" từ cộng đồng nhà đầu tư. Một cuộc thăm dò của Bitwise cho thấy 91,1% trong số hơn 2.400 người được hỏi ủng hộ việc công khai thông tin về việc nắm giữ BTC.

Khoảng bảy ngày sau khi niêm yết, BITB đã nằm trong top 5% của các ETF hàng đầu tính theo tài sản được quản lý vào năm 2023. Dòng tiền ra ròng đạt khoảng 76 triệu USD đối với tất cả các ETF BTC giao ngay trong ngày giao dịch thứ bảy, với GBTC của Grayscale dẫn đầu trong số các quỹ có dòng tiền ra ròng lớn nhất.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp