Blackpink ra mắt trải nghiệm Roblox Metaverse

22/08/2023 14:53
0
Artboard-12 20.9K

Nhóm nhạc pop Hàn Quốc Blackpink đang đến với Roblox. Ban nhạc đã làm nên lịch sử trong năm nay với tư cách là nhóm nhạc K-pop đầu tiên đứng đầu Coachella và giờ đây, bốn thành viên này đang hướng tới metaverse thông qua một trung tâm dành riêng cho người hâm mộ Roblox.

Trải nghiệm này sẽ là sự hỗ trợ lâu dài cho game trực tuyến ảo, mang đến cho người hâm mộ (hay còn gọi là Blinks) một không gian tương tác để tôn vinh âm nhạc của Blackpink và cùng nhau tái hiện vũ đạo nổi tiếng của họ.

Trong Blackpink: The Palace, người hâm mộ cũng sẽ có thể chụp ảnh với hình đại diện của Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé, đồng thời mua một loạt trang phục và biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh cho hình đại diện của chính họ. Người dùng cũng sẽ có thể nâng cấp các vật phẩm trong trải nghiệm của mình bằng cách đập vỡ các viên pha lê nhờ sử dụng một chiếc “lightstick” giống như chiếc búa giống như những món đồ trang sức phát sáng mà người hâm mộ sử dụng tại các buổi concert.

Blackpink: The Palace sẽ được cập nhật trong suốt năm tới với một loạt thử thách sẽ thưởng cho người chơi bằng Robux, đơn vị tiền tệ trong trò chơi của Roblox.

Thế giới Roblox theo chủ đề Blackpink sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 và được phát triển bởi studio Karta của Anh. Bất kỳ người hâm mộ nào ghé thăm thế giới game trong vòng 24 giờ đầu tiên phát hành sẽ nhận được huy hiệu duy nhất cho profile  Roblox của họ.

Hyojung Lee, Trưởng bộ phận IPX của YG Plus, cho biết:

“Chúng tôi mong được chào đón người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến một cung điện ảo tuyệt đẹp, nơi họ có thể tiệc tùng, kết nối và trải nghiệm mọi thứ của Blackpink vượt qua giới hạn về thời gian và không gian”.

Roblox bắt đầu năm 2023 bằng việc tổ chức buổi hòa nhạc trong game của nhóm nhạc nam K-pop NCT 127. Năm ngoái, các ngôi sao K-pop Stray Kids và Sunmi đã giúp ra mắt Đảo Roblox chính thức của Spotify với các sự kiện gặp gỡ, chào hỏi, công cụ sản xuất âm nhạc và hàng hóa ảo .

Trong khi đó, Blackpink đã giành được giải thưởng “Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất” lần đầu tiên tại MTV VMAs 2022 nhờ sự hợp tác của họ với game bắn súng battle royale PUBG Mobile. Nhóm cũng đã hợp tác với nền tảng metaverse Zepeto của Hàn Quốc, nền tảng đang mở rộng sang thế giới NFT với nền tảng ZTX trên mạng mở rộng Ethereum Arbitrum.

K-pop đã nhanh chóng trở thành một nội dung thường xuyên trong thế giới đa dạng sau khi một số buổi hòa nhạc ảo toàn cầu nổi tiếng được phát sóng trong thời kỳ đại dịch, bao gồm cả các nhóm nhạc đột phá như BTS và Twice. Điều này cho phép họ tiếp cận khán giả trực tuyến toàn cầu, trong đó khán giả trước đây cũng hoạt động trong các game như Minecraft và Fortnite.

Đó là một động thái được hỗ trợ bởi chính phủ Hàn Quốc, được cho là đã đầu tư 170 triệu đô la vào các hoạt động phát triển metaverse vào năm 2022.

Việc chuyển hướng sang metaverse không phải là một bước nhảy vọt đối với nhiều người hâm mộ K-pop. Ví dụ: mỗi thành viên của nhóm bốn thành viên Aespa đều có một bản sao ảo được sử dụng trong các video âm nhạc và biểu diễn metaverse.

Đầu năm nay, tờ New York Times đưa tin công ty Hàn Quốc Kakao Entertainment đã hợp tác với gã khổng lồ game di động Netmarble để tạo ra một ban nhạc K-pop kỹ thuật số có tên Mave, có khả năng tương tác với người hâm mộ thế giới thực thông qua công nghệ AI. Mave đã phát hành ca khúc đầu tiên của họ vào tháng 3, với video “Pandora” thu được gần 4 triệu lượt xem trên YouTube.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp