BlackRock có kế hoạch mua ETP Bitcoin giao ngay cho Quỹ Global Allocation Fund

09/03/2024 13:21
0
Artboard-12 7.8K

BlackRock, một trong những nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới, với tổng giá trị tài sản đạt 9,1 nghìn tỷ USD, đã thông báo kế hoạch mua các sản phẩm giao dịch trao đổi bitcoin giao ngay (ETP) cho Quỹ phân bổ toàn cầu của họ. Thông tin này được cập nhật trong một hồ sơ được nộp vào thứ Năm với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC).

Các quỹ giao dịch trao đổi bitcoin giao ngay (ETF) đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi được phê duyệt vào tháng 1 năm nay, với iShares Bitcoin Trust (IBIT) của BlackRock đang giữ kỷ lục về dòng tiền vào hàng ngày nhiều nhất trong số các sản phẩm này.

Hồ sơ của Quỹ phân bổ toàn cầu, với tài sản quản lý trị giá 18 tỷ USD, đã chỉ ra rằng BlackRock có kế hoạch mua cổ phần trong các ETP bitcoin, bao gồm cả sản phẩm IBIT của riêng mình cũng như các ETP khác.

Theo hồ sơ, BlackRock có thể đầu tư vào các Bitcoin ETP, tức là cổ phiếu của các ETP được tài trợ bởi một chi nhánh của Hòn đá đen, nhằm phản ánh hiệu quả hoạt động chung của giá bitcoin. Quỹ sẽ chỉ đầu tư vào các Bitcoin ETP được niêm yết và giao dịch trên các sàn giao dịch quốc gia.

Hồ sơ cũng cho biết BlackRock đã nộp đơn để kết hợp ETP bitcoin giao ngay vào Quỹ Cơ hội Thu nhập Chiến lược, một quỹ với tài sản quản lý trị giá 36,7 tỷ USD, vào đầu tuần này. Điều này chỉ ra một bước tiến mới trong chiến lược đầu tư của BlackRock đối với tiền điện tử.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap