BlackRock cùng Securitize ra mắt quỹ đầu tư token hóa

20/03/2024 08:23
0
Artboard-12 10.8K

BlackRock, một trong những nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới, đã công bố ra mắt một quỹ cổ phần tư nhân được token hóa, hợp tác với công ty dịch vụ tài chính Securitize, nhằm mở rộng hoạt động của họ trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số.

Trong thông báo gần đây, BlackRock đã nộp Mẫu D cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch của Mỹ, xác nhận việc ra mắt Quỹ thanh khoản kỹ thuật số USD token hóa của họ. Quỹ này yêu cầu các nhà đầu tư bên ngoài đặt cọc tối thiểu là 100.000 USD và hoa hồng bán hàng ước tính của quỹ là 525.000 USD.

Quỹ này được tạo trên chuỗi khối Ethereum với tên mã BlackRock USD Institutional Digital Liquidity Fund (BUIDL). Hiện tại, chỉ có một người nắm giữ token của quỹ này.

Securitize Markets, một nền tảng thân thiện với quy định cho tài sản kỹ thuật số, được liệt kê là đang thực hiện đợt bán hàng của quỹ.

Đây là một bước quan trọng trong chiến lược của BlackRock trong lĩnh vực tài sản kỹ thuật số sau khi họ đã có sự thành công với iShares Bitcoin ETF (IBIT), đạt được 15,5 tỷ USD tài sản được quản lý, trở thành quỹ ETF bitcoin giao ngay lớn thứ hai trên thị trường. Điều này cho thấy BlackRock đang tăng cường sự hiện diện và cam kết của mình trong không gian tài sản kỹ thuật số.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap