BlackRock đã gặp gỡ các quan chức của SEC để thảo luận về Bitcoin ETF giao ngay

23/11/2023 08:33
0
Artboard-12 24.7K

Đại diện từ BlackRock và sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq đã họp với Cơ quan Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ để thảo luận về quy tắc đề xuất cho phép niêm yết quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin giao ngay.

Theo một bản ghi SEC ngày 20 tháng 11, BlackRock đã cung cấp một bài thuyết trình nêu chi tiết cách công ty có thể sử dụng mô hình quy đổi bằng hiện vật hoặc bằng tiền mặt cho iShares Bitcoin Trust của mình. Không rõ các quan chức của SEC phản ứng thế nào với hai mô hình được đề xuất hoặc liệu họ có ý định phê duyệt BTC ETF giao ngay sau nhiều lần trì hoãn và bị từ chối hay không.

Nhiều báo cáo đã gợi ý rằng SEC có thể đang gần đưa ra quyết định về một quỹ ETF BTC giao ngay để niêm yết trên thị trường Hoa Kỳ. Nếu được phê duyệt, đây sẽ là một trong những xu hướng tích cực quan trọng nhất hướng tới việc chấp nhận tiền điện tử chính thống. Quan chức SEC cũng đã họp với đại diện của Grayscale ngày 20 tháng 11 trong nỗ lực niêm yết một quỹ ETF Bitcoin.

BlackRock là một trong nhiều công ty có đề xuất quỹ ETF tiền điện tử thực đang đợi phản hồi từ SEC, bao gồm Fidelity, WisdomTree, Invesco Galaxy, Valkyrie, VanEck và Bitwise. Công ty quản lý tài sản này đầu tiên nộp đơn để niêm yết quỹ ETF BTC thực vào tháng 6 trên sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq.

Một video của Chủ tịch SEC Gary Gensler từ năm 2019 đã xuất hiện trở lại vào tháng 10, trong đó ông chỉ trích cách tiếp cận "không nhất quán" của ủy ban đối với các sản phẩm BTC thực. Hiện chưa rõ Chủ tịch SEC có ủng hộ các nỗ lực về các phương tiện đầu tư liên quan đến tiền điện tử hay không, nhưng ủy ban đã phê duyệt trước đó các quỹ ETF liên quan đến hợp đồng tương lai Bitcoin và Ether.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp