BlackRock, Nasdaq, và SEC họp về Bitcoin ETF

20/12/2023 22:01
0
Artboard-12 21.9K

Đại diện từ BlackRock (BLK), Nasdaq và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã họp lần thứ hai trong vòng một tháng để thảo luận về những thay đổi quy tắc cần thiết để niêm yết quỹ giao dịch đổi bitcoin (BTC), theo một bản ghi chép được công bố.

(CoinDesk)

"Cuộc thảo luận liên quan đến sự thay đổi quy tắc đề xuất của The NASDAQ Stock Market LLC để liệt kê và giao dịch cổ phiếu của iShares Bitcoin Trust dưới Nasdaq Rule 5711(d)."

Nasdaq Rule 5711(d) xác định các tiêu chí cụ thể và hướng dẫn quy định cho việc niêm yết và giao dịch các cổ phiếu của Quỹ Dựa trên Hàng hóa trên Sàn giao dịch Nasdaq, và mô tả các yêu cầu cho việc niêm yết ban đầu và liên tục, cùng với các biện pháp giám sát và tuân thủ để đảm bảo tính toàn vẹn thị trường và bảo vệ khỏi các hoạt động gian lận.

Như đã đưa tin trước đó, việc bao gồm một thỏa thuận chia sẻ giám sát nhằm giảm thiểu rủi ro gian lận thị trường liên quan đến giao dịch tiền điện tử - điều mà SEC đang quan ngại.

Nhóm này cũng đã họp vào tháng 11 để thảo luận về chủ đề tương tự, theo một bản ghi chép được công bố. Tại cuộc họp tháng 11 này, BlackRock đã trình bày một bản trình bày chi tiết hai mô hình, làm phương tiện hoán đổi và hoán đổi bằng tiền mặt, để hỗ trợ ETF đề xuất của họ.

Gần đây, BlackRock đã sửa đổi đề xuất ETF bitcoin trực tiếp của mình để bao gồm hoán đổi tiền mặt, nhằm đáp ứng theo sở thích của SEC.

Michael Saylor của MicroStrategy nói trong một buổi xuất hiện trên Bloomberg TV trong tuần này rằng các quỹ ETF bitcoin tiềm năng có thể là sự phát triển lớn nhất của Wall Street trong 30 năm, có thể kích thích một đợt tăng giá lớn cho bitcoin trong năm 2024 do nhu cầu tăng và một cú sốc cung.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp