Blockchain Capital huy động được 580 triệu USD cho 2 quỹ mới

19/09/2023 08:37
0
Artboard-12 26K

Blockchain Capital, công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại San Francisco, đã huy động 580 triệu đô la cho hai quỹ đầu tư tiền điện tử mới.

Được thành lập vào năm 2013, công ty hôm nay công bố quỹ đầu tư giai đoạn đầu thứ sáu và quỹ cơ hội đầu tiên, tổng cộng huy động được 580 triệu đô la. Tập đoàn thanh toán khổng lồ Visa là một trong những nhà đóng góp vốn. Cả Visa và PayPal cũng đã đầu tư vào quỹ 300 triệu đô la thứ năm của Blockchain Capital, đóng cửa vào năm 2021.

Đầu tư mạo hiểm vào các startup tiền điện tử đã giảm mạnh trong năm qua. Ít hơn 500 triệu đô la đã được đầu tư vào lĩnh vực này vào tháng 8 - mức thấp nhất được ghi nhận trong hơn hai năm.

Tuy nhiên, Blockchain Capital vẫn duy trì hoạt động tích cực. Họ đã dẫn dắt một số vòng gọi vốn giai đoạn sau đáng chú ý trong những tháng gần đây, bao gồm vòng huy động 115 triệu đô la của Tools For Humanity - nhà phát triển dự án gây tranh cãi Worldcoin - và vòng huy động 40 triệu đô la của RISC Zero.

Đặc biệt, công ty đã tập trung vào các khoản đầu tư vào các startup tiền điện tử tập trung vào cơ sở hạ tầng, trò chơi, DeFi, tiêu dùng và xã hội, theo thông báo hôm nay.

"Trong 20 tháng qua, chúng tôi đã đầu tư nhiều vốn hơn bao giờ hết vào thế hệ đổi mới tiếp theo. Lý do rất đơn giản: thị trường ngày nay mang lại những cơ hội chưa từng có, nhờ sự gia tăng của các nhà sáng lập có tay nghề cao đang phát triển một loạt các công nghệ đổi mới đa dạng."

Công ty cũng cho biết sự biến động trong ngành trong một hoặc hai năm qua đã "phơi bày những mối nguy hiểm của việc nghĩ ngắn hạn, vạch trần nhiều người đã đánh giá sai về công nghệ non trẻ này".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp