Blockchain Capital "reband", ra mắt chương trình hỗ trợ sau đầu tư

27/07/2023 10:09
0
Artboard-12 36.5K

Blockchain Capital, một trong những công ty mạo hiểm dẫn đầu trong lĩnh vực tiền điện tử, đã ra mắt một chương trình mới nhằm tập trung vào việc hỗ trợ sau khi đầu tư cho các nhà sáng lập, đồng thời tái thương hiệu trang web của họ để giới thiệu mạng lưới các công ty trong danh mục của họ.

Kinjal Shah, đối tác chung của Blockchain Capital cho biết rằng chương trình mới mang tên Build sẽ tập trung vào tài năng, chiến lược tiếp cận thị trường và mạng lưới đối tác của họ.

Shah cho biết:

"Diều càng ngày trở nên quan trọng là đảm bảo các nhà sáng lập hiểu rằng chúng tôi không chỉ là một nhà cung cấp vốn, mà chúng tôi còn đang làm rất nhiều công việc để đảm bảo sự phát triển và thành công lâu dài của một công ty," 

Được thành lập từ năm 2013, Blockchain Capital hiện có tổng giá trị tài sản quản lý là 1,9 tỷ đô la và đang tiến hành đầu tư tích cực từ quỹ đa tầng thứ sáu của mình.

Theo Shah, Blockchain Capital, công ty có các khoản đầu tư gần đây bao gồm cả Worldcoin, rất quan tâm đến việc giúp đỡ các nhà sáng lập với thiết kế token của dự án trong khuôn khổ của chương trình Build mới. Shah cho biết thêm:

"Điều thực sự quan trọng đối với chúng tôi là nghĩ về các tác động bậc hai của bất kỳ thiết kế token nào bạn có. Tôi không nói rằng có một mô hình duy nhất, nhưng hiểu rõ cách token đó đóng vai trò trong hệ sinh thái cụ thể của giao thức đó, đảm bảo chúng ta hiểu rõ cách nó thu thập giá trị, và các loại đòn bẩy dài hạn giống như thế nào có thể kéo được"

""Liệu nó có là lạm phát hay không lạm phát? Nguồn cung trông như thế nào và chúng được trao đổi ra sao giữa các chủ sở hữu token? Động cơ gì để nắm giữ token? Động lực gì để sử dụng token? Tôi nghĩ tất cả những câu hỏi này là những thứ chúng tôi thực sự đảm bảo chúng tôi thảo luận với công ty của chúng tôi."

Shah nhấn mạnh rằng công ty mạo hiểm đã nhận thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với việc mở rộng quốc tế của các công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Mỹ.

"Càng ngày càng có nhiều công ty xác định một vị thế quốc tế nếu họ đặt trụ sở tại Mỹ. Điều đó là một phần của chiến lược quy định để bảo tồn sự linh hoạt về nơi họ đặt trụ sở và tìm kiếm một khu vực có độ rõ ràng về quy định hơn."

Bart Stephens, người sáng lập và quản lý đối tác của Blockchain Capital, vào tháng 5 đã cho biết rằng công ty đang cân nhắc lợi ích của một số trung tâm tiền điện tử quốc tế đang thịnh hành sau khi các cơ quan tại Mỹ tiến hành cuộc rà phá sản về lĩnh vực này.

Shah cho biết, khoảng 60% các công ty trong danh mục của họ đặt trụ sở tại Mỹ.

"Có thể nói rằng chúng tôi đã thấy toàn bộ quy trình từ việc thành lập các công ty tại châu Âu và châu Á đến các khu vực khác có tiềm năng thân thiện hơn."

Aliniex tổng hợp